Đố vui - bói toán 2009-10-23 23:28:15

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 26/10/2009


(HHT_Online) Cảm xúc của bạn giống như những nốt nhạc trong một bản hòa tấu vui nhộn, lúc lên lúc xuống.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Đừng nghĩ rằng cách ăn nói “bụi” của bạn mới mình thật nổi bật. Biết người biết ta và giữ thái độ vừa phải nếu không bạn sẽ bị đánh giá không hay hôm nay đâu.

Cảm xúc:

Lucky:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Phù, thời điểm quan trọng mà Bảo Bình chờ đợi + nỗ lực không ngừng đã đến. Với niềm vui và những căng thẳng, ức chế được giải tỏa, bạn thở phào nhẹ nhõm và quên đi sự ê ẩm trên cơ thể mình.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư đang mong muốn đạt được thành tích nào đó để mở đầu tuần mới may mắn và chính điều này khiến bạn càng dễ phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn với tính vồ vập của mình.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Giảm nhỏ âm lượng loa của bạn được rồi đấy, cách nói chuyện của bạn dù không có ý gì nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy không được thoải mái và giống như Bạch Dương đang mắng xa xả vào người đối diện vậy. Chú ý tới người lớn tuổi, họ để tâm đến cách đi đứng nói năng của bạn lúc ban đầu.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Cứ giữ thái độ vừa phải, không quá dễ dãi nhưng cũng đừng cứng nhắc thì không ai có thể phê phán bạn được gì. Tính Kim Ngưu cần mẫn, và nếu kết hợp với một đứa hoạt bát lắm mồm thì rõ ràng đó là cặp đôi hoàn hảo hôm nay.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử phải làm gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi lượng công việc bình thường do bạn chẳng tin tưởng vào khả năng của đứa bạn hôm nay. Nhìn thấy nó thực hiện, bạn chẳng đủ kiên nhẫn chờ đợi thêm mà đích thân can thiệp. Sao tự dưng phải khổ thế nhỉ?

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Kĩ năng giao phó của bạn hôm nay rất cao, mà thậm chí nó được đẩy lên tới mức cực điểm là “thoái thác” nữa cơ. Bạn nhận rất nhiều nhưng rồi lại trao lại cho xung quanh không ít. Uy tín bạn đang giảm, giờ là lúc bạn cần nỗ lực chăm chỉ lại hơn.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Thật khó để bạn tập trung tư tưởng vào học tập/ công việc khi đầu óc còn đang mải ngẩn ngơ tới một công nàng/ anh chàng nào đó. Ấy vậy mà điều đó lại xảy ra sáng nay khi vừa bước chân ra khỏi nhà chưa đến 300m chứ. Hix, tính mải săm soi khiến bạn không khéo gặp tai vạ ở trường lớp ý.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn trở nên độc đoán tới mức mọi người phải chịu thua luôn. Cái gì Xử Nữ cũng một mực quả quyết đúng và nhất định phải làm cho bằng được. Nói chung cái đầu của bạn hôm nay cực nóng và chẳng thèm nghe ai đâu.

Cảm xúc:

Lucky:







Thiên Bình (23/09-22/10)

Tư duy của đứa bạn nó hơi lòng vòng và xoắn xịt hôm nay. Chẳng ai khác, bạn sẽ là người cởi từng nút thắt trong suy nghĩ của nó. Nhưng phải từ từ, càng gấp gáp nó càng ứ nghe lời đâu.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Khả năng tính toán với những con số của bạn hôm nay cực nhạy bén, đặc biệt liên quan tới lĩnh vực tiền bạc. Thần Nông có thể thu về những khoản lợi nhuận cho mình, hoặc chí ít cũng giảm thiểu chi phí phải bỏ ra.

Cảm xúc:

Lucky:





Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm xúc của bạn giống như những nốt nhạc trong một bản hòa tấu vui nhộn, lúc lên lúc xuống. Được cái chính sự vui vẻ và vô tư của Nhân Mã khiến mọi người rất quý mến và ưu ái thêm nhiều cơ hội đáng lẽ không được.

Cảm xúc:

Lucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)