Đố vui - bói toán 2009-03-19 05:54:00

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 21/3/2009


(HHT_Online) Hôm nay, gió đã đổi chiều, may mắn hạnh phúc đều đang ở phía bạn. :X










Đoán trước xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm ? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh? Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh.

Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây







Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Công việc/bài vở ngập đầu làm độ stress của Ma Kết đang tăng dần. Hôm nay là cơ hội cho bạn giải tỏa, gặp gỡ trao đổi với bạn bè và kết thúc một ngày với việc khò khò thật sớm, đừng để mắt bạn thâm xì như gấu trúc Panda nhé.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đang phân vân không biết nên tin vào ai? Khả năng bạn bị rơi vào bẫy là khá lớn, thế nên đừng tìm cách tránh né mà giờ đây nên nghĩ trước cách phản ứng trong tình huống đó sẽ tốt hơn.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Những ý tưởng lặp đi lặp lại sẽ làm mọi người cảm thấy nhàm chán. Mặc dù khả năng sáng tạo của bạn đang chưa được phát huy triệt để, nhưng hãy thử nghĩ tới việc pha trộn chúng lại với nhau xem sao, một chút mới lạ cũng làm mọi người hài lòng mà.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Có lẽ cần có người đốc thúc thì bạn mới có tinh thần trách nhiệm hơn với việc được giao. Hơn nữa Bạch Dương cũng cần đẩy nhanh tiến độ vì bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị và chắc chắn từ đó trở đi Bạch Dương chẳng còn tâm trí làm việc.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Cả nhóm cùng đồng thuận sẽ giúp mỗi người có cơ hội phát huy hết năng lực và nhiệt tình. Bạn là mắt xích gắn kết mọi người, từ phương phức liên lạc cho tới ý tưởng, vì vậy đừng tự ái với bất kì ai mà làm ảnh hưởng cả tập thể nhé.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Tính nhút nhát đang cản trở bạn tiếp cận những cơ hội. Tiếp xúc với những người bạn mới, những luồng suy nghĩ mới sẽ giúp Song Tử có nhiều sự lựa chọn hơn. “Bơi ra biển lớn” chứ đừng nghĩ rằng tất cả như vậy đã là đủ nhé!



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Việc nói bóng gió ai đó hôm nay sớm muộn cũng bị mọi người đều nhận ra đối tượng bạn đang đả kích. Hiềm khích sẽ có xu hướng gay gắt hơn, lời lẽ mạnh mẽ của bạn sẽ khiến một số người “khó nuốt trôi” đấy.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn có thể không vui trong hôm qua, nhưng đó sẽ là chuyện của quá khứ. Còn hôm nay, gió đã đổi chiều, may mắn hạnh phúc đều đang ở phía bạn và giờ là lúc bạn làm điều ngược lại: chia sẻ niềm vui với những người kém may mắn hơn.



May mắn:

Cảm xúc

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nghe mọi người nói hôm nay mà Xử Nữ cứ như “vịt nghe sấm”. Rõ ràng việc sao nhãng thông tin trong thời gian qua làm bạn bị tụt lại phía sau. Bạn sẽ cần cố gắng nỗ lực hơn nữa nếu muốn bắt kịp bạn bè, nhưng HHT tin mọi thứ đều có thể miễn bạn vẫn giữ lòng tin.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Kể cả cho dù bạn có cố chứng tỏ rằng mình không quan tâm tới người ta đi chăng nữa nhưng HHT chắc chắn chính bạn hiểu rõ mình lo lắng và trông ngóng họ tới thế nào. Sống thực với cảm xúc và suy nghĩ, đừng mãi tự lừa dối mà chỉ làm khó cho cả hai thôi.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Làm việc bằng cách phát huy 70% khả năng và sức lực đã là thành công lớn. Bạn hoàn toàn làm được, nhưng một vài cám dỗ nhỏ sẽ là thử thách để kiểm tra tính nỗ lực quyết tâm. Sau cả ngày làm việc vất vả thì tối đến bạn mệt nhoài nên sẽ ngủ ngon lành, đừng quên gửi tin nhắn chúc điều tốt đẹp tới người bạn yêu thương nhá!

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Những màu sắc sáng và suy nghĩ cũng thoải mái tự do hơn sẽ giúp Nhân Mã nhanh chóng thoát khỏi vòng luẩn quẩn u ám vừa qua. Đây là lúc bạn lấy lại những gì đã mất và bỏ lỡ thời gian qua. Một vài người ủng hộ, số ít còn đang suy nghĩ và ít hơn là phản đối, nhưng kết quả sẽ là thước đo hiệu quả nhất cho quyết định của bạn.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)