Chuyện lạ 2014-04-10 06:41:52

Chàng trai được trả công 2 tỷ đồng để ăn chơi thỏa thích:::"""""công việc sướng thật, mình cũng muốn


Chắc chắn đây là công việc hạnh phúc nhất trên thế giới - vừa ăn chơi vui vẻ trong 6 tháng, lại được trả lương.
Theo lẽ thường, mọi người phải tiết kiệm tiền để thực hiện mong ước được đi du lịch của mình. Tuy nhiên, với chàng trai may mắn đến từ California, Mỹ, anh ấy được trả tiền để làm việc đó.
Andrew Smith được chọn làm “Chief Funster” của New South Wales, nước Úc. Công việc này sẽ kéo dài trong 6 tháng. Anh ấy sẽ nhận được thù lao khoảng 2 tỷ đồng. 
Tất cả những gì anh Andrew cần làm là du lịch vòng quanh New South Wales và chơi những gì mình thích.
Anh Andrew nhận được công việc trong mơ này sau khi chiến thắng một cuộc thi của sự kiện nhằm quảng bá du lịch New South Wales. Nhiệm vụ của anh ấy là cho mọi người thấy tiềm năng du lịch tuyệt vời của khu vực này. 
Ban tổ chức yêu cầu anh Andrew phải trải qua được ít nhất là 802.000 lần cảm thấy thú vị ở New South Wales trong vòng 6 tháng. Vậy nên, lịch “ăn chơi” của anh Andrew dày kín từ hoạt động nhảy dù, trượt ván, thám hiểm núi cho tới lặn.
Anh chàng này đã bắt đầu công việc của mình từ giữa tháng 12 năm ngoái. Cho đến giờ, anh đã trải qua 480.000 cảm giác thích thú tại New South Wales.
“Lịch trình của tôi kéo dài đến hết tháng 6 và đã kín mít với nhiều dự định thú vị”, anh Andrew chia sẻ. “New South Wales là nơi đáng để trải nghiệm. Thử thách của tôi không phải là tìm niềm vui và phải trải qua hết mọi niềm vui nơi đây”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)