Chuyện shock 2010-05-18 13:21:30

Chàng ăn mày lãng tử đc mời làm giám đốc nè haha


[size=1]Chàng ăn mày lãng tử được mời làm giám đốc[/size](Zing) - Sau khi đoàn tụ cùng gia đình, “chàng ăn mày lãng tử” vẫn chưa hết nổi tiếng và đã được mời làm giám đốc… quản lý khâu biểu diễn phục trang.

>> Cuộc đoàn tụ kỳ diệu của chàng ăn mày lãng tử
>> Sự thật gây shock về ‘chàng ăn mày lãng tử’
>> Ngắm bộ ảnh hot nhất của chàng ăn mày 'lãng tử'

Một kết thúc có hậu khi đoàn tụ cùng gia đình vẫn chưa là đủ với “chàng ăn mày lãng tử” cực hot trên mạng thời gian trước, anh đã được công ty Thuận Đức Bích Quế Viên mời về làm giám đốc quản lý khâu biểu diễn phục trang trong sự nghi ngờ của đông đảo cư dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của Quốc Vinh.

Từng nhiều lần bị lợi dụng

Người chú đi cùng Trình Quốc Vinh cho biết: từ sau khi nổi riếng, mỗi ngày đều có rất nhiều điện thoại gọi tới gia đình, trong đó có nhiều công ty điện tử viễn thông, văn hóa truyền thông, nghệ thuật cũng như nhiều người quan tâm tới Quốc Vinh. Hầu hết mọi người đều có ý tốt nhưng cũng có những người mang dụng ý xấu. Thời gian trước có một công ty văn hóa truyền thông của Thâm Quyến đến tìm Quốc Vinh, dù chưa được sự đồng ý của gia đình nhưng họ đã tự tiện đăng tải đoạn clip và truyền bá nhiều thông tin không đúng sự thật về Quốc Vinh lên mạng khiến cả gia đình gặp nhiều điều phiền toái.

Từ đó, với những điện thoại của người lạ cả gia đình đều cảnh giác, nhưng với lời mời của công ty Bích Quế Viên, ông Trình chú của Quốc Vinh đã tiến hành tìm hiểu kỹ lưỡng, “Chúng tôi xác nhận họ có thành ý thật sự, bản thân Quốc Vinh cũng đã hồi phục nên mới nhận lời làm việc tại đó”.

Kinh tế vẫn khó khăn

Theo như ông Trình cho biết thì hiện nay cuộc sống của Quốc Vinh vẫn khá khó khăn. Trước khi về nhà anh có nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức từ thiện, sau khi trở về nhà trả nợ, điều trị thuốc thang thì số tiền đó gần như đã hết. Gia đình Quốc Vinh hiện nay đều làm nông, với số tiền ít ỏi kiếm được cũng chỉ đủ lo cho anh miếng cơm manh áo.

Bản thân ông Trình sau khi về nhà cũng bị tai nạn ô tô nên cuộc sống càng thêm khó khăn, vì vậy gia đình mới để Quốc Vinh ra ngoài kiếm tiền, đây cũng là tâm nguyện của chính anh. Lao động có thể giúp anh giảm bớt gánh nặng gia đình cũng như lấy lại tự tin bắt đầu một cuộc sống mới có ý nghĩa.

Mong được cảm thông và ủng hộ

Trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi của phóng viên với gia đình Quốc Vinh tại sân bay, dù sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn phục hồi và phải khe khẽ trả lời nhưng anh vẫn tự tin: “Tôi có thể kết thúc cuộc sống lang bạt và có được ngày hôm nay là nhờ ơn của cộng đồng mạng. Từ một người phổ thông có hoàn cảnh đáng thương tôi đã được những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ”.

Về công việc trước mắt sắp được đảm nhiệm, Quốc Vinh thẳng thắn: “Thực ra thì tôi cũng không hiểu về thời trang, đến bây giờ cũng không rõ tại sao những bức ảnh của tôi trên mạng lại được coi là thời trang”.

Trước ý kiến nghi ngờ của cư dân mạng về mục đích của công ty Quế Viên khi tuyển dụng Quốc Vinh, ông Trình cũng thừa nhận phần lớn nguyên nhân là do “tiếng tăm” của cháu trai. “Dù sao thì cậu ấy có thể thử sức kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình để tìm lại giá trị cuộc sống. Cả gia đình đều ủng hộ và đang hết lòng động viên Quốc Vinh. Mong được các cư dân mạng thông cảm và ủng hộ”, ông Trình giãi bày.

zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)