Bóng đá 2012-04-22 07:32:22

Champions League: Drogba lỡ cuộc thư hùng với Barca?


Phía Chelsea loan tin Drogba có thể vắng mặt trận bán kết lượt về với Barcelona do chấn thương đầu gối. Nhưng nếu Voi rừng lại ra sân từ đầu ở Nou Camp thì cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.


[justify]Rất có thể, tin Drogba chấn thương chỉ là đòn gió của HLV Di Matteo nhằm khiến Barca chủ quan. Cần nhắc thêm, trận lượt về với Barcelona chính là cuộc chiến quan trọng nhất của Chelsea trong chuỗi hành xác 4 trận/9 ngày (gặp Tottenham tại bán kết FA Cup, lượt đi bán kết Champions League với Barca, gặp Arsenal tại vòng 35 Premier League và bán kết lượt về Champions League với Barca).[/justify]

[justify]Drogba đã chơi cực hay trước Tottenham và Barcelona (lượt đi) nhưng anh đã 34 tuổi và cần một quãng nghỉ để tìm lại sự sung sức cho trận chiến quyết định tại Nou Camp. Thế nên việc Di Matteo cho Drogba nghỉ trận gặp Arsenal là không lạ, dù anh chấn thương hay không. Tất cả chỉ phục vụ mục tiêu giữ sức hoặc đẩy nhanh tiến trình hồi phục của Drogba. Bằng mọi giá, linh hồn trên hàng công Chelsea phải có mặt ở Nou Camp.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Drogba, HLV Di Matteo lên tiếng bảo vệ học trò trước làn sóng chỉ trích. Trước đó, các cầu thủ Barcelona và ngay cả Rooney cũng phê phán Drogba nằm sân ăn vạ quá nhiều trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Đáp lại, Di Matteo cho rằng “cần phải nhìn vào những gì Drogba đã làm được cho đội bóng trong nhiều năm qua hơn là những tiểu tiết vụn vặt. Hơn nữa ngay cả các cầu thủ Barca cũng ăn vạ không kém”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)