Chuyện lạ 2011-07-06 09:35:04

- - Cha hãm hiếp, truyền HIV cho con trai 6 tháng tuổi


[size=2][size=4]Một người đàn ông Mỹ đã bị tống giam vì hãm hiếp đứa con trai 6 tháng tuổi khiến cậu bé bị nhiễm HIV.[/size][/size]
[size=3]Cảnh sát địa phương cho biết, Lenny Love 29 tuổi, đến từ Silverton, bang Ohio, biết mình đã bị nhiễm virus HIV khi hãm hiếp con trai 6 tháng tuổi vào hồi tháng Ba.

Sau khi sự việc xảy ra, ông bố thú tính này đã bị bắt hôm 1/7 với hai tội danh hãm hiếp, tội ngược đãi và tàng trữ cần sa. Cảnh sát cho biết, hắn đã thú nhận tội lỗi của mình và đang bị giam tại Trung tâm Pháp lý hạt Hamilton, chờ xét xử.

Cảnh sát vùng Clarksville, bang Tennessee, hiện đang săn lùng một người đàn ông 28 tuổi cũng đã truyền bệnh HIV cho một phụ nữ hắn quen qua mạng. Joseph Daundrey Thomas thú nhận với người phụ nữ đó một ngày sau khi đã "quan hệ" với cô hồi tháng Năm. Hắn cũng cho biết trước đây cũng gây ra việc này và từng bị tù 3 năm.


[/size]

Năm 2009, một người đàn ông tại bang Texas đã bị tù 45 năm vì cố tình lây bệnh HIV cho người tình. Hắn bị kết tội tấn công với vũ khí gây chết người.


Theo
Đất Việt
[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)