Bóng đá 2012-06-13 00:13:06

CH Czech đẩy Hy Lạp xuống vị trí chót bảng


- Sau thất bại đậm đà trước tuyển Nga trong ngày đầu ra quân, CH Czech đã có chiến thắng quan trọng trước Hy Lạp để tiếp tục cuộc đua giành chiếc vé vào tứ kết tại bảng A Euro 2012.

Cả CH Czech lẫn Hy Lạp đều không thể thắng trong loạt đấu đầu tiên của vòng bảng bởi thế, họ tràn đầy quyết tâm ở cuộc đối đầu hôm nay. Nếu như Hy Lạp tiếp tục có một hiệp đấu tệ hại như trong trận đấu với Ba Lan cách đây ít ngày thì CH Cezch lại thi đấu tưng bừng và quan trọng là tận dụng rất tốt những cơ hội của mình.

Có thể thấy bộ tứ tấn công Pilar, Plasil, Jiracek, Rosicky thi đấu đầy uyển chuyển và hoạt động năng nổ khiến hàng thủ Hy Lạp gặp không ít khó khăn. Hy Lạp hiện tại không thể chắc chắn như Hy Lạp đã lên ngôi vô địch năm 2004. Hơn thế nữa, họ lại càng yếu hơn khi phải mất đi sự phục vụ của hai hậu vệ trụ cột Avraam Papadopoulos và Papastathopoulos. Đây cũng là tử huyệt để CH Czech khai thác. Ngay từ phút thứ 3, nhận đường chọc khe của đồng đội, Petr Jiráček băng xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Chalkias.




Bàn thắng sớm của Petr Jiráček. Ảnh: Getty.


Chỉ ba phút sau, CH Czech đã có bàn thắng thứ hai. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải,Gebre Selassie tung ra đường căng ngang hiểm hóc để Pilar băng vào đệm bóng thành công nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Những phút sau đó, CH Czech tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình trong khi Hy Lạp tiếp tục thi đấu đầy thất vọng. Hàng thủ lỏng lẻo của họ bị các tiền vệ CH Czech khai thác triệt để.

Hai bàn thắng từ quá sớm của CH Czech đã phần nào giết chết tinh thần chiến đấu của Hy Lạp. Chính điều đó đã khiến đội bóng xứ sở những vị thần hoàn toàn lép vế trước đối thủ trong suốt 45 phút đầu tiên. Cơ hội đáng chú ý nhất mà họ tạo ra chỉ là bàn thắng rơi vào thế việt vị của Fotakis mà thôi. Việc không để thủng lưới thêm bàn nào cũng là một thành công với thầy trò HLV Santos.

Khi mà mọi thứ vẫn không thể khả quan hơn với Hy Lạp trong ít phút đầu hiệp 2, họ bất ngờ nhận được món quà trời cho từ Thượng đế. Phút 53, Petr Cech mắc sai lầm chết người khi bắt hụt bóng tạo điều kiện cho Gekas dễ dàng có bàn thắng giúp Hy Lạp nhen nhóm lại hy vọng.

Sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, tinh thần thi đấu của Hy Lạp được đẩy lên rất cao trong khi CH Czech phải rơi vào trạng thái bất an. Sức ép mà Hy Lạp gây lên khung thành Petr Cech ngày càng tăng khiến CH Czech phải lùi sâu về phòng ngự. Hy Lạp kiểm soát bóng khá tốt nhưng phải thừa nhận là lối chơi tấn công của họ khá bế tắc, thiếu nét, thiếu sáng tạo và không thể gây nên khó khăn cho hàng thủ được tổ chức tốt của CH Czech với bài duy nhất là tạt bổng đánh đầu của mình. Cứ thế, trận đấu kết thúc và Hy Lạp đã bị đẩy xuống vị trí cuối bảng.

Đội hình ra sân:

Hy Lạp: Chalkias, Torosidis, Kyriakos Papadopoulos, Katsouranis, Holebas, Fotakis, Maniatis, Karagounis, Salpingidis, Samaras, Fortounis

Dự bị: Tzorvas, Tzavelas, Malezas, Makos, Liberopoulos, Mitroglou, Gekas, Ninis, Fetfatzidis, Sifakis

CH Czech: Cech, Gebre Selassie, Sivok, Kadlec, Limbersky, Hubschman, Plasil, Jiracek, Rosicky, Pilar, Baros

Dự bị: Lastuvka, Suchy, Hubnik, Necid, Rezek, Petrzela, Rajtoral, Kolar, Pekhart, Lafata, Darida, Drobny

Nguồn: M.T - BongDa.com.vn

Tiền….tiền….tiền…..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)