Bóng đá 2012-06-13 00:21:48

CĐV Nga bị "đánh đập dã man" trước trận Nga-Ba Lan


Một nhóm CĐV Nga vừa bị đánh đập dã man tại Warsaw khi họ tụ tập chuẩn bị theo dõi đội bóng của họ gặp đội đồng chủ nhà Ba Lan vào lúc 1h45 rạng sáng ngày mai (13/6).

Theo hãng tin ITAR-TASS, những nạn nhân của cuộc tấn công này đã liên lạc với lãnh sự quán Nga ở Warsaw ngay sau sự vụ, vốn được cho là xảy ra trước khách sạn của họ ở đường Targowek ở thủ đô Ba Lan.

"Khoảng 20 người tiếp cận chúng tôi và hỏi một cái gì đó bằng tiếng Ba Lan, nhưng chúng tôi trả lời rằng chúng tôi không hiểu họ nói gì. Ngay lập tức, họ phá hủy xe và lao vào tấn công chúng tôi", một trong những nạn nhân, xin được giấu tên, cho biết.


"Đó không phải là một cuộc chiến. Đó là một cuộc thảm sát".

Cảnh sát sau đó xác nhận thông tin về vụ đánh người này. Trong khi đó, các bác sỹ đã khám cho những CĐV bị đánh nói trên cho biết họ đã thật may mắn khi không dính phải những chấn thương nghiêm trọng.

"Các nhân viên y tế đã chăm sóc chúng tôi, rồi chụp X-quang", người đàn ông nói trên nói thêm. "Thật may là mọi người đều ổn. Tất cả đều bị đánh đập dã man, nhưng không có ai có nguy cơ với tính mạng".

Cũng theo các CĐV Nga, họ không hề làm gì để kích động những kẻ tấn công, và cũng không mang biểu tượng nào của nước Nga bên mình vào thời điểm xảy ra sự cố: "Chúng tôi đến để cổ vũ cho đội tuyển Nga nhưng lại không mua được vé. Chúng tôi hi vọng sẽ mua được ở bên ngoài sân vận động, nhưng giờ thì chúng tôi chẳng còn chút hứng thú nào để ra ngoài nữa".




Nguồn: Linh Chi - Bongdaplus »

Tiền….tiền….tiền…..

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)