Tâm sự - chia sẻ 2012-06-08 15:20:06

CÂU TRUYỆN HÔM NAY CỦA THỚT


Thớt có một câu chuyện mà hôm nay gặp phải, câu truyện cũng không có gì cả có lẽ nhiều người không thích, nhưng đây là câu chuyện khó đỡ nhất mà thớt gặp.

- Thớt bắt xe từ Hải phòng lên Hà nội, lúc đó thường xe khách rất đông người lên xe thớt nghĩ chắc là phải ngồi cuối hoặc là đứng nhưng trên xe lại còn một chỗ trống ở hàng ghế giữa, phụ xe xếp thớt ngồi cạnh một người phụ nữ, nói là phụ nữ thôi vì người đó đang bế một đứa trẻ khoảng 1 tuổi, nhưng chặc tuổi thớt hoặc kém hơn( Thớt 90). Em đó thì rất xinh da trắng và duyên nữa chứ tiếc là………..Lúc đó vẻ mặt em có lẽ hơi buồn lên mới xảy ra chuyện
Ngồi xe bh thớt cũng nhìn ra ngoài đường ngắm cảnh, thì bất ngờ xảy ra. Xe đi đến thành phố Hải Dương thì đứ nhỏ đó bật khóc, tính em thì rất thích trẻ con em quay sang cười và làm trò đến lúc nó thôi khóc thì em đó nhờ thớt bóc hộ bịch giấy. Thớt đang bóc thì bất ngờ em đó 3blur3 vạch áo lên và cho đứa nhỏ B…………Ú.. 3adore3 em nhìn thấy vậy rồi quay đi vì sợ mọi người lại để ý mình nhìn V người ta( thớt chỉ thấy rất trắng thôi nhé)thớt cầm bịch giấy mà không giám đưa cho em đó nghoảnh mặt vào trong lại gặp một em quay sang và cười hỏi vợ anh à. Thớt …..chỉ cười và rồi nhìn trần xe, cuộc đời éo le.
Đứa nhỏ bú một lúc lâu mới song thì e quay sang và đưa bịch giấy với vẻ mặt cố tỏ ra bình thường. nhưng em đó lại nói anh ngại à, chưa gặp cảnh này sao…..Cười nhẹ và quay đi từ lúc đó chả còn thích nhìn đường làm gì nữa.
Lúc đến điểm xuống thì em ngồi ghế trong cũng xuống chứ. Bạn em chờ sẵn ở đó đang chuẩn thì em đó tiến gần và hỏi sao vợ anh không xuống…Im lặng một lúc rồi ậm ừ nói vợ giận anh bế con sang bà ngoại luôn tưởng song chuyện em đó lại nói một câu - Đàn ông các anh vô tâm lắm để vợ bế con nhỏ đi như vậy mà xuống đây với người khác. Nhìn mặt bạn em rồi quay sang vội vàng nói Em không hiểu được đâu mà nói. ĐỒ TỒI là câu cuối cùng em nhận được từ em đấy. Đến nhà thì giải thích mãi với bạn…. không đỡ nổi ngày hôm nay






the end
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)