Sức khoẻ 2010-10-07 07:05:05

Cậu nhỏ bao giờ về hưu?


"Tôi có đọc một báo cáo trên internet rằng 'cậu bé' chỉ đạt tối đa 10.000 lần cực khoái trong đời, sau đó sẽ 'về hưu'. Tôi làm chuyện ấy mỗi ngày trong 20 năm nay nên rất lo…".

[justify]"Tôi lo sợ không biết 'cậu bé' của mình có 'lên đỉnh' được nữa không. Tôi thậm chí còn chưa đến 40 tuổi. Theo tôi được biết, ngày nay người ta có thể tái cải tạo được 'cậu bé', làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên tôi không biết làm bằng cách nào?".
[/justify]

Ảnh minh họa: Inmagin
Trả lời

Bạn thân mến, chắc chưa ai nói với anh là không nên tin mọi thứ đọc trên mạng. Tôi không biết báo cáo anh đọc được do ai nghiên cứu nhưng tôi có thể hoàn toàn khẳng định được với anh rằng, kết luận đó là không có cơ sở.

Thông tin đó không đáng để anh bận tâm như vậy. Tuy nhiên, tôi có một số liệu khác cho anh, nếu như anh quan tâm, đó là theo nhiều nghiên cứu, trung bình một người đàn ông “lên đinh” từ 6.500 đến 8.000 lần trong một đời người.

Tin tốt là “cậu bé” của anh hay “hạn ngạch” cực khoái không hề có một thời gian cụ thể và anh có thể tiếp tục tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày của mình mà không phải lo lắng về việc một ngày “cậu bé” sẽ ngừng hoạt động
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)