Cafe tám 2010-06-23 12:12:34

Câu chuyện thương tâm về những chú mèo gặp nạn


1. Chú mèo sống sót sau khi bị 1 mũi tên dài xuyên qua đầu

Cơ hội sống sót của chú mèo Brownie là hết sức ít ỏi sau khi chú mèo bị 1 mũi tên bắn xuyên qua hộp sọ. Mũi tên dài 33cm xuyên qua phần trên của mắt phải và găm vào đầu của Brownie. Thật ngạc nhiên là chú mèo 4 tuổi này sau khi được điều trị đặc biệt đã có thể hồi phục hoàn toàn. Đúng là 1 phép lạ khi mà chú mèo này vẫn còn sống và sinh hoạt hoàn toàn bình thường.




Đáng thương quá !!!


Sau khi gỡ bỏ được mũi tên.


2. Chú mèo sống chung với 1 mũi tên xuyên qua người trong suốt 1 tuần
Chú mèo Dave trong khi đi ra ngoài chơi đã bị những kẻ xấu bắn 1 mũi tên vào người. Chú mèo loạng choạng đi về nhà với 1 mũi tên dài hơn 35cm xuyên qua cơ thể. Mũi tên đã đâm vào cổ của chú mèo, rất may là mũi tên không đâm vào động mạch hay các cơ quan quan trọng của Dave. Mũi tên chỉ còn cách tim của Dave khoảng 2cm và ngay sát phổi của chú. Sau 1 tuần, mũi tên đã được lấy ra khỏi cơ thể chú mèo Dave.




May mắn là mũi tên không xuyên vào những cơ quan quan trọng.


3. Chú mèo tự chui đầu vào vành xe
Chú mèo Casper nghịch ngợm đã tự chui đầu vào 1 chiếc vành ô tô. Những người đi đường đã nhìn thấy và gọi cho lính cứu hỏa đến để giải cứu Casper. Lính cứu hỏa đã phải dùng máy cắt để cắt 1 phần vành xe ô tô để Casper có thể chui ra được. Các nhân viên cứu hỏa đã rất vất vả khi làm việc vì chú mèo do hoảng sợ nên liên tục cào cấu họ. Sau hơn 1 giờ thì chú mèo được giải thoát, ngay sau đó Casper đã được đưa vào 1 trung tâm chăm sóc đặc biệt.






Sao chú mèo có thể chui được đầu vào đây nhỉ?


Các nhân viên cứu hỏa đang giải cứu Casper…


Chiếc vành xe sau khi bị cắt.


Mèo Casper hiện đang được chăm sóc đặc biệt.


4. Chú mèo bị mắc vào dây điện trong hơn 18 tiếng đồng hồ
Chú mèo 1 tuổi Freddy đã gặp nguy hiểm khi bị mắc vào rất nhiều dây điện ở trên cao. Cuộc phiêu lưu của chú mèo này bắt đầu khi chú quyết định leo lên cột điện cạnh nhà và không may khi lên đến trên đỉnh thì chú không thể tìm cách thoát ra được đống dây điện chằng chịt. Rất may cho Freddy là không có dây điện nào bị rò rỉ điện ra ngoài. Sau đó dịch vụ cứu hộ khẩn cấp đã được gọi đến và giải thoát cho Freedy.




Cảnh tượng đáng sợ…


Nhà của Freddy ngay cạnh cột điện.


5. Chú mèo bị mắc kẹt trong động cơ xe ô tô
Các nhân viên cứu hỏa đã phải tháo tung 1 chiếc ô tô ra để giải cứu cho 1 chú mèo bị mắc kẹt trong động cơ xe. Chú mèo Napoleon này đã rất sợ hãi sau khi rơi từ cửa sổ tầng 2 cao hơn 9m xuống dưới đường. Chú hoảng hốt đi tìm nơi trú ẩn không ngờ lại "trốn" quá kỹ và lại gặp nguy hiểm khác…




Chú mèo đáng thương…


Nhân viên cứu hỏa đang tháo các bộ phận ô tô để giải cứu mèo Napoleon.


6. Chú mèo bị quấn băng dính khắp người
Chú mèo tội nghiệp này đã được tìm thấy trên đường phố ở Philadelphia, nước Mỹ, trong tình trạng cơ thể bị quấn đầy băng dính từ đầu tới đuổi. Ngay sau khi được phát hiện chú mèo đã được đưa đến tổ chức SPCA để chăm sóc. Những nhân viên của tổ chức đã phải rất vất vả để tháo hết băng dính ra vì đây là loại băng dính cực chắc, sau đó chú mèo đã bình phục trở lại. Có lẽ chú mèo này là nạn nhân của 1 người chủ độc ác…




Thế này thì đau đớn lắm nhỉ?




Chú mèo được chăm sóc tại tổ chức SPCA.


7. Mèo Chase không mặt
Khi mới được 4 tuần tuổi, mèo Chase đã gặp 1 tai nạn giao thông khủng khiếp, tai nạn đã lấy đi khuôn mặt đáng yêu của Chase. Hiện nay khi đã hơn 4 tuổi nhưng khuôn mặt của Chase vẫn không thể phục hồi hoàn toàn. Hàng ngày, Chase vẫn được nhỏ thuốc bảo vệ mắt do mắt của của bé mèo này vẫn thường xuyên chảy mủ. Tuy có số phận đáng thương nhưng Chase vẫn vượt lên và tiếp tục sống.




Khuôn mặt đáng thương quá!


Chỗ ngủ đáng yêu của mèo Chase.


Trang Facebook của Chase.


Nguồn : kenh14.

Ở Việt Nam chắc người ta bắt con mèo ăn thịt luôn quá…….. 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)