Tình yêu - giới tính 2012-01-21 02:21:43

"Cậu bé" cương không cứng nhưng vẫn đạt khoái cảm thì có bình thường không?


Em có thủ dâm khá thường xuyên. Hiện tại dương vật em nó cương không được cứng lắm nhưng vẫn đạt khoái cảm và xuất tinh khi quan hệ. Bác sĩ cho em hỏi như thế có bệnh gì không thưa bác sĩ? Và cách chữa trị sẽ thế nào vậy bác sĩ?

Rất mong nhận được trả lời của bác sĩ. Thân chào!

G. Vinh - tien…@yahoo.com



Giang Vinh thân mến,

Lúc chưa có "đối tác" thì thủ dâm là cách tốt nhất để giải tỏa những ham muốn về tình dục của bản thân (kể cả nam lẫn nữ) khi ở vào độ tuổi hoạt động tình dục nhưng chỉ với tần suất bình thường là chỉ 1-2 lần/ tuần mà thôi em ạ!

Hiện nay, em thủ dâm khá thường xuyên và em vẫn đạt khoái cảm và xuất tinh khi quan hệ, nhưng em cũng cho biết là bắt đầu thấy thấy "cậu bé" của em khi cương không được cứng cáp cho lắm, thì đây có thể là dấu hiệu sớm hậu quả của việc thủ dâm.

Tình trạng này em không được chủ quan mà hãy cố gắng dứt bỏ việc lạm dụng thủ dâm càng sớm càng tốt! Nếu không thì e là một ngày không xa, em sẽ phải hối tiếc vì đã làm cho "cậu bé" bị chai lì cảm xúc khi gặp đối tác bằng xương bằng thịt. Lúc đó, "súng ống" của em có hoành tráng cỡ nào cũng khó mà "mần ăn" được.

Thân ái!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)