Sức khoẻ 2014-09-23 09:17:53

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được?


Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì bình phục hoàn toàn? Hay cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được? Đó là thắc mắc chung của các bệnh nhân chuẩn bị làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Hiện nay trên thế giới hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu dường như đang là chuyện “không của riêng ai”. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thiện Nhân cho biết, đối với các đối tượng kể trên có thể áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu để triệt bỏ “nỗi ám ảnh cánh mày râu”.

Tại Phòng khám Thiện Nhân, phẫu thuật bao quy đầu được ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm như: trước khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh nhân được gây tê tại chỗ do đó không gây đau đớn; vết thương nhỏ, ít chảy máu, không cần nằm viện và nhanh bình phục; đảm bảo tính thẩm mỹ.

Theo các bác sĩ nam khoa thì sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu 1 tuần là có thể hồi phục và không ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày sinh hoạt học tập… của bệnh nhân. Tuy nhiên, do vùng quy đầu dương vật tương đối nhạy cảm nên dễ gây cảm giác khó chịu, thường sau khoảng 1 tháng thì bạn có thể quan hệ bình thường trở lại. Cũng có những trường hợp thời gian bình phục có thể kéo dài hơn, thời gian bình phục tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Ngoài ra, sau tiểu phẫu bệnh nhân cần phải chú ý giữ miệng vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Không để nước tiểu làm ướt bông băng vết thương khi đi tiểu tiện, nếu bị ướt cần đến gặp bác sĩ để thay, kiêng các chất cay nóng và kích thích trong 2 tuần sau tiểu phẫu, không hút thuốc và ăn các đồ hải sản. Tránh vận động mạnh và nên mặc quần áo rộng để được thoải mái hơn.

Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám Thiện Nhân, các bác sĩ ở đây sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Nguồn: chuabenhnamkhoa
.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)