Teen 24h 2009-03-17 01:03:15

Casting MC cho VTV: teen tài năng lộ diện!


(HHT_Online) Cập nhật thông tin mới nhất về buổi casting đầu tiên của VTV chương trình Reality Cầu Vồng.


Đọc thể lệ dự thi và mẫu đơn đăng kí dự thi tại đây


Sáng chủ nhật (15/3/09), Đài truyền hình Việt Nam chật kín các thí sinh đến casting chương trình Cầu Vồng tìm kiếm tài năng trẻ: trở thành MC!

Gần 300 teen đã đăng kí thi tuyển và chỉ chọn đúng 40 bạn để ghi hình phát sóng chương trình truyền hình Reality này. Với tỉ lệ như vậy thì kì thi này xem ra còn khó ngang với thi đại học.

40 bạn thí sinh được chọn trong buổi casting này sẽ được lên hình trên kênh VTV6 và VTV3 vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Các teen này sẽ được tham gia khóa đào tạo ngắn những kĩ năng cơ bản của MC như: giọng nói, hình thể, khả năng phản xạ…Chưa hết, những teen xuất sắc lọt vào vòng trong của chương trình truyền hình thực tế này sẽ có cơ hội dẫn chương trình thời sự- chính luận, game show, chương trình ca nhạc…



Trần Thanh Tú (Đại học Kĩ thuật và Công nghệ) và cô bạn Lưu Vũ Thùy Linh (RMIT) cùng rủ nhau di thi MC

8 tập phim sẽ phát sóng Reality toàn bộ quá trình luyện tập và những buổi lên hình trực tiếp của các thí sinh → một cơ hội tuyệt vời để bạn tỏa sáng!

Qua các phần thi, ban giám khảo sẽ chấm điểm và đưa ra nhận xét và góp ý giúp thí sinh hoàn thiện khả năng của mình. Qua từng vòng thi sẽ loại xuống còn 24 người và cuối cùng là 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Rất nhiều thí sinh đến dự thi từng có kinh nghiệm dẫn chương trình tại trường lớp và muốn thử sức ở những chương trình trên đài truyền hình quốc gia. Bạn Phí Nguyễn Thùy Linh (Học viện BC và TT) tâm sự với HHTO: "Tớ từng làm MC cho chương trình Me Xanh trên VTV3. Nhưng lần này tớ vẫn muốn thử sức với cơ hội mới". Còn Vi Kiều Oanh (ĐH Hà Nội) kể: "Trước khi đi thi tớ mất cả tuần đứng trước gương tập nói cơ đấy :)".

Ban giám khảo của buổi casting hôm nay chính là hai MC nổi tiếng của VTV là chị Diễm Quỳnh (phó trưởng Ban thanh thiếu niên của VTV6), chị Bạch Dương. Đạo diễn Phan Long và đạo diễn Trung Thành.

Khi vừa bước vào phòng thi, các thí sinh được phát một đoạn văn dài một trang A4. Yêu cầu đặt ra là thí sinh đọc diễn cảm rồi nêu cảm nghĩ của mình về đoạn văn đó. Theo đánh giá chung thì đây là đoạn văn khá khó để đọc lưu loát, nhưng nhiều teen đã thể hiện khá xuất sắc và ghi điểm trước ban giám khảo.

Hoa Học Trò Online xin update một vài bức ảnh tại hội trường nơi diễn ra buổi casting này nhé.



Trả lời câu hỏi của ban giám khảo



Nguyễn Thị Thanh Thảo đi từ Lạng Sơn về Hà Nội để dự thi chương trình Cầu Vồng.



VTV6 thực hiện luôn phóng sự thực tế tại phòng thi



Tập đọc diễn cảm trước khi phỏng vấn



Chờ đợi trước phòng thi



Hoàng Minh Thu (sinh năm 90) - sinh viên trường ĐH Thăng Long



P/S: 4 ngày nữa danh sách 40 thí sinh được chọn tham gia sẽ được Hoa Học Trò Online update! Thời hạn nộp hồ sơ cho tuyển diễn viên, ca sĩ, quay phim, đạo diễn vẫn còn. Hãy nhanh tay gửi hồ sơ đăng kí. Đọc thêm thông tin chi tiết về chương trình tạiđây!



Bài: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Woony 35

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)