Bóng đá 2012-06-26 04:41:44

Casillas đem Pique ra dọa Ronaldo


Thủ quân của Tây Ban Nha thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào việc Pique sẽ là chốt chặn an toàn trước siêu sao bên phía Bồ Đào Nha.



Casillas là người hiểu rõ sự nguy hiểm của Ronaldo khi cả hai cùng thi đấu cho Real Madrid.
[justify]
Trước khi bước vào Euro 2012, Tây Ban Nha phải nói lời chia tay với trụ cột ở hàng phòng ngự là trung vệ Carles Puyol. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến hàng phòng ngự Tây Ban Nha suy yếu, nhưng tới lúc này nhà đương kim vô địch mới chỉ thủng lưới một lần duy nhất sau 4 trận.

Trước sự hiệu quả của hàng thủ, đội trưởng Iker Casillas đặc biệt khen ngợi phong độ của Gerard Pique và tin tưởng trung vệ Barca hoàn toàn có thể chặn đứng Ronaldo ở trận đấu tới đây.

“Pique đã thay thế quá tốt vai trò của Puyol. Cậu ấy luôn có phong độ cao ở cả Barca lẫn đội tuyển quốc gia”, Casillas nói trên Punto Radio.

“Trong những trận đấu ở cấp độ câu lạc bộ, Pique luôn thể hiện sự vượt trội trong những pha bóng một đối một với Ronaldo. Đây chính là yếu tố khiến tôi tin rằng cậu ấy có thể làm điều tương tự trong trận bán kết gặp Bồ Đào Nha tới đây”, thủ thành 31 tuổi tỏ ra tự tin.

Bên cạnh đó, Casillas cũng thể hiện sự thận trọng dù Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn so với người láng giềng ở bán đảo Iberia.

Casillas cho biết: “Bạn có thể làm chủ trận đấu trong suốt 90 phút nhưng không thể ghi bàn và rồi nhận thất bại bởi một khoảnh khắc sơ sẩy. Chúng tôi phải hết sức tập trung bởi Bồ Đào Nha là đội bóng mạnh và họ có thể khiến bạn phải trả giá bất cứ lúc nào”.
[/justify]
[justify]Trận bán kết thứ nhất của Euro 2012 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 28/6 tới đây.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)