Tin tức - pháp luật 2020-04-21 07:13:14

Cặp "Thúy Kiều - Thúy Vân" Hà Nội: Uống trà sữa là "phạt" đi bộ 1 vòng hồ để không béo


Hot girl Hà thành tiết lộ bí quyết sở hữu 3 vòng hình thể cân đối, làn da trắng nõn nà.

 

Nhấn để phóng to ảnh


Lê Phương Anh (23 tuổi) và Lê Phương Uyên (14 tuổi) là cặp chị em ở Hà Nội đang gây chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm. 


Nhấn để phóng to ảnh


Cặp đôi còn xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc với những lời khen có cánh như: "Cặp chị em Việt Nam xinh đẹp khiến anh em không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh có nhan sắc ấn tượng khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"…


Nhấn để phóng to ảnh


Cô chị Phương Anh hơn em gái mình tới 9 tuổi nhưng thường bị hiểu nhầm là chị em song sinh với Phương Uyên, là một thiếu nữ. 


Nhấn để phóng to ảnh


Phương Anh chia sẻ: "Chắc tại có em gái cao lớn nên mọi người hay tưởng lầm chúng tôi là sinh đôi." Ở tuổi 14, em gái Phương Anh đã có chiều cao tương đương chị. 


Nhấn để phóng to ảnh


Nói thêm về lý do trẻ trung hơn tuổi thật, Phương Anh tiết lộ: "Bí quyết thì tôi không có nhưng tôi đoán là do bản thân không phải lo nghĩ nhiều hay vất vả quá. Hơn thế, mặt tôi cũng tròn trịa, bầu bầu, không phẫu thuật thẩm mỹ nên trẻ hơn."


Nhấn để phóng to ảnh


Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Phương Anh còn có dáng vóc vô cùng quyến rũ. Số đo 3 vòng lần lượt là 79-65-89 (cm). 


Nhấn để phóng to ảnh


Cô cho biết, do phản lưng mỏng nên số đo vòng 1 mới nhỏ như vậy. 


Nhấn để phóng to ảnh


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cảm thấy rất hài lòng với dáng vóc của mình. Đối với cô, số đo đơn thuần chỉ là những con số. 


Nhấn để phóng to ảnh


Phương Anh giữ dáng bằng cách ăn khoa học, không nhờ tập gym. 


Nhấn để phóng to ảnh


Cụ thể, nàng hot girl Hà thành chia sẻ: "Tôi tính calo bữa ăn cộng lại, nếu thấy quá thừa thì sẽ hoạt động bù lại để tiêu hao." Trung bình 1 ngày, cô nạp vào khoảng 1.000 calo. 


Nhấn để phóng to ảnh


Nếu như người khác ăn kiêng nghiêm khắc gồm kiêng ăn tinh bột, kiêng đường, kiêng dầu mỡ thì Phương Anh nới lỏng hơn. 


Nhấn để phóng to ảnh


Hot girl đề cao việc ăn gì và vận động như thế nào để không tăng cân: "Vào bữa chính, tôi ăn nhiều thịt, ít cơm. Còn khi đói tôi sẽ tính xem ăn món này thì phải vận động gì. Ví dụ uống 1 cốc trà sữa thì phải đi bộ nguyên 1 vòng phố."


Nhấn để phóng to ảnh


Bên cạnh việc chú ý giữ gìn dáng vóc, Phương Anh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho làn da, duy trì thói quen skincare vào mỗi tối. 


Nhấn để phóng to ảnh


Quy trình chăm sóc da của Phương Anh là: Tẩy trang (2 lần 1 tuần thêm bước tẩy da chết) - rửa mặt - nước hoa hồng - thoa serum - kem dưỡng.


Nhấn để phóng to ảnh


Đồng thời, để da khỏe đẹp từ bên trong, Phương Anh uống bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng và vitamin như vitamin C, E, viên cấp nước, viên bổ gan,… và đặc biệt uống nhiều nước mỗi ngày. 


Nhấn để phóng to ảnh


Dù ưu tiên nét đẹp tự nhiên nhưng Phương Anh cũng có cái nhìn thoáng về chuyện thẩm mỹ ngày nay. Cô nói: "Thời nay, thẩm mỹ là chuyện bình thường."


Nhấn để phóng to ảnh


"Tôi cho rằng xấu đâu thì làm đẹp chỗ đó, chỉ sợ không có tiền để làm đẹp, có tiền và có thời gian thì chị em nên làm đẹp triệt để. Tuy nhiên, mỗi người có 1 cách nghĩ khác nhau", cô nói thêm.


Nhấn để phóng to ảnh


Thời gian qua, Phương Anh trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình nhưng điều này cũng mang lại cho cô sự phiền phức. Nhiều người đã lấy ảnh của cô để mang đi lừa đảo, lợi dụng người khác. Cuối cùng, tai tiếng lại do cô chịu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)