Sao Việt 2009-03-14 16:42:47

Cao Thùy Dương: Tôi cũng yêu hết mình như Thiên Kim


(VTC News) - “Đều là người mẫu có nhan sắc, cá tính và yêu hết mình nhưng tâm tính của Dương thì hiền còn Thiên Kim (Chuyện tình đảo Ngọc) thì dám… giết người”, Người đẹp Hoa hậu Quốc tế 2008 Cao Thùy Dương tâm sự về điểm giống và khác nhau giữa cô và vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất…
Trò chuyện với báo điện tử VTC News về bộ phim đầu tiên được tham gia, Người đẹp được yêu thích nhất qua mạng trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008 Cao Thùy Dương cho biết: “Dương không nghĩ việc làm phim lại vất vả và nhiều áp lực đến thế. Dương đã bị phơi nắng và đen đi, lại gặp những ngày mất ngủ liên tục để thực hiện cảnh quay. Tuy nhiên, Dương đã bắt đầu yêu thích môn nghệ thuật này rồi”.

Cao Thùy Dương, vai Thiên Kim trong "Chuyện tình đảo Ngọc"

“So với những diễn viên lần đầu tiên đóng vai chính thì Dương diễn xuất rất tốt. Là một Người đẹp có giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc thế giới nhưng Dương làm việc rất nghiêm túc và đam mê.

Với vai diễn cá tính và nội tâm phức tạp, Dương đã “nhập” vai khá bất ngờ. Đặc biệt, có những cảnh nguy hiểm như lao từ trên đỉnh núi xuống biển, Dương đã tự làm chứ không cần tới người đóng thế. Cô ấy bị trầy xước nhưng rất vui” – Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết.


Dương có thể cho biết cảm nhận của mình về vai diễn trong “Chuyện tình Đảo Ngọc” sau những cảnh quay vừa qua?

Đây là một vai diễn khó, vai chính nhưng lại mang tính chất phản diện. Đó là vai một cô người mẫu xinh đẹp nhưng khá bất hạnh và rắc rối. Cô ta lúc thì tỏ ra ngây thơ, nhí nhảnh lúc lại đỏng đảnh, ghê gớm.

Bố mẹ cô bị mất vì tai nạn xe hơi, cô được người chú ruột giàu có là chủ một resot đưa về nuôi dưỡng và nhất mực cưng chiều. Vì là một cô gái cá tính, lại được ông chú cô đơn, giàu có thương yêu thái quá nên cô ấy trở nên đỏng đảnh, kiêu ngạo. Cô ta còn có cuộc tình với hai chàng điển trai, thông minh và cũng không kém phần giỏi giang, đó là hai người cùng làm quản lý trong khu resot: Sơn và Lê Phong.

Dương có thấy, “Mô- tuýt” này có vẻ rất giống với những bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc?

(Cười). Một số nhà chuyên môn đánh giá Chuyện tình đảo Ngọc mà bọn Dương đang thực hiện là một trong những bộ phim tiêu điểm của năm 2009. Dương thì tự tin vì mình được làm việc với những gương mặt sáng giá và chuyên nghiệp trong làng giải trí Việt Nam, như Đức Tiến (vai Sơn), Hoàng Anh (vai Lê Phong), Kim Tuyến (vai Ngọc Yến), Vĩnh Thụy (vai Biển, người yêu của Ngọc Yến).

Phim có những cảnh quay rất đẹp tại Vinpear, lại được một dàn diễn viên hot thể hiện nên Dương có phần yên tâm và tự hào về bộ phim lần đầu tiên mình được tham gia vai chính.



Đạo diễn Lê Bảo Trung cho VTC News biết, ngay từ những ngày đầu chọn diễn viên ở Hà Nội, anh biết, Dương sẽ hợp với vai Thiên Kim



So với Thiên Kim, Thùy Dương có điểm gì giống và khác?



Có lẽ, Dương và nhân vật đều làm người mẫu, có cá tính, thông minh và có chút nhan sắc (mỉm cười). Đặc biệt, khi yêu thì vô cùng mãnh liệt.



Nhưng Thiên Kim vốn là người thiếu thốn tình cảm của bố mẹ nên cô ấy rất sợ phải mất đi sự quan tâm chăm sóc của người chú. Đến tuổi yêu, cô ấy càng trở nên ích kỷ khi sợ mất đi người đàn ông của mình.



Mọi bi kịch đã xảy ra khi cô phát hiện ra, ông chú có một người vợ cùng con gái mất tích đã lâu nay đang đi tìm. Đáng sợ nhất là con gái của chú đồng thời là tình địch của cô ta- đó là Ngọc Yến, do Kim Tuyến, bạn thân nhất của Dương thủ vai.



Mặc dù tính cách mạnh mẽ và đặc biệt là rất thông minh, nhưng Thiên Kim có dã tâm, cô ấy dám… giết người, còn Dương thì không bao giờ có suy nghĩ đó.



Dương mới vào nghề nên rất run, dù đã được các bạn diễn và êkip làm phim động viên khen ngợi. Không biết khi phim đến với khán giả thì sẽ được đón nhận thế nào.



Cảm ơn bạn!



Chuyện tình đảo Ngọc là phim truyền hình dài 35 tập của đạo diễn Lê Bửu Trung. Nội dung phim xoay quanh hành trình của Ngọc Yến, một cô gái làng chài xinh đẹp đi tìm cha. Cô đã phấn đấu trở thành quản lý khu resot của ông chủ Nam (chính là chú ruột của Thiên Kim). Mọi mâu thuẫn phát sinh khi cô nhận ra, ông chủ chính là cha của mình và cô phải đối mặt với sự ích kỷ của cháu gái ông chủ, được ông nuôi dưỡng cưng chiều bấy lâu (người mẫu Thiên Kim xinh đẹp). Cô cũng gặp phải rất nhiều những âm mưu tranh giành quyền lợi ở khu resot. Nhưng cuối cùng, cô vẫn được đoàn tụ cùng cha. Còn nàng Thiên Kim kiêu kỳ đỏng đảnh đã phải trả giá quá đắt và vào chùa sám hối …




Thục Nhi (thực hiện)- Ảnh: sưu tầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)