Tin tức - pháp luật 2015-03-26 13:54:20

Cảnh sát triệt phá một đường dây ăn cắp của người Việt ở Toronto



Cảnh sát thu giữ đồ ăn cắp - Ảnh: ST

Cảnh sát đã phá vỡ một đường dây ăn cắp vặt tại Greater Toronto và thu giữ gần 1 triệu giá trị hiện vật.

Cảnh sát đã phá vỡ một đường dây ăn cắp vặt tại Greater Toronto và thu giữ gần 1 triệu giá trị hiện vật. Cuộc điều tra kéo dài hàng tháng liền sau khi cảnh sát nhận được báo cáo mất trộm tại một cửa hàng quần áo ở trung tâm thương mại Markville tại Markham. Tiến hành điều tra, cảnh sát khu vực phát hiện một loạt các trường hợp móc nối có liên quan đến vụ trộm tháng 10/2014 tại nhiều cửa hàng bán lẻ khác trên khắp tỉnh. Điều tra viên nhanh chóng xác định nữ nghi phạm đầu tiên trong video giám sát.

Một nghi phạm thứ hai được nhận diện vào thứ năm 19/03 và cả hai có dấu hiệu nhập bọn cùng một phụ nữ thứ ba. Theo báo cáo, bộ ba dừng lại tại một số điểm mua sắm như Mapleview Mall ở Burlington, Sherway Gardens ở Toronto và Square One Shopping Center tại Mississauga.


Những đối tượng bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: ST

Vào cuối ngày “mua sắm” của mình, cả  ba bị bắt vì hành vi trộm cắp và sở hữu lượng tài sản đánh cắp hơn 5,000 đô la. Tại thời điểm bắt giữ, cảnh sát tịch thu khoảng $7.500 đô la hàng hóa cao cấp. Ngay sau đó, một lệnh khám xét khẩn cấp được thực hiện tại một căn nhà phố ở Toronto.  

Thu giữ rất nhiều quần áo và khoảng $ 14,000 tiền mặt, cảnh sát cũng bắt giam hai đối tượng một nam một nữ có mặt tại hiện trường. Ngôi nhà đã hoạt động như một cửa hàng bán lẻ không giấy phép, với đầy đủ kệ tủ, thẻ và hồ sơ giao dịch.

Nguồn hàng được chứa trong các phòng ngủ và toàn bộ đều là hàng đánh cắp từ các cửa hàng bán lẻ trên địa phương Cuộc điều tra hiện vẫn đang tiếp tục.

Ít nhất 35 nhà bán lẻ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi đường dây ăn cắp trên. Thuy Nguyen, 48 tuổi, Seng Pring, 41, Thi Nguyen, 34 tuổi, Trung Phuoc Dang, 55 tuổi, và Tu Chao, 44 ​​tuổi, tất cả đều đến từ Toronto sẽ phải đối mặt với tổng cộng 19 tội danh liên quan đến trộm cắp tài sản có giá trị hơn $ 5,000 đô la và buôn bán bất hợp pháp hàng hóa bị đánh cắp.

tccl.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)