Phim ảnh 2013-01-21 10:26:23

Cảnh nóng đầu đời đáng quên của sao Hoa ngữ


[size=6]Khán giả hiếu kỳ, nhà làm phim thích thú với cảnh khoe da thịt, còn diễn viên thì chẳng mấy ai muốn ghi nhớ.[/size]

Cảnh nóngluôn là "cần câu khách" cực kỳ hiệu quả đối với các nhà làm phim. Không ít diễn viên cũng đã nhờ vào việc khoe thân xác để mưu cầu danh lợi và trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, đóng cảnh giường chiếu không phải là trải nghiệm hay. Không nhiều ngôi sao nổi tiếng muốn nhắc đến những cảnh quay nhạy cảm này, dù đôi khi chúng là những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của họ.
Khi mới 17 tuổi, Dương Mịch đã có những cảnh nóng táo bạo với đàn anh Trần Khôn trong bộ phim kinh dị Môn. Không được công bố rộng rãi nhưng những hình ảnh này cũng đủ chứng tỏ độ "chịu chơi" của nàng tiểu Hoa đán.
Cũng ở tuổi 17, Lý Tiểu Lộ đã giành giải Thiên hậu Kim Mã nhờ không ngại thể hiện những cảnh khoe da thịt trong Thiên dục.
Tuổi 17 dường như là độ tuổi ưa thích để các sao nữ "phá rào". Ôn Bích Hà - nữ diễn viên "chuyên trị" cảnh nóng đã thực hiện phân cảnh giường chiếu đầu tiên cùng Lưu Đức Hoa khi tròn 17 tuổi trong Everlasting Love.
Những cảnh giường chiếu táo bạo trong Sắc, giới tuy đã đưa cái tên Thang Duy bước khỏi vùng tối của sự nghiệp, song cũng khiến người đẹp lao đao một thời gian dài.
Hoa phi mãn thành xuân năm 1975 là bộ phim cấp 3 duy nhất trong sự nghiệp của Thành Long. Anh cũng không bao giờ muốn nhắc đến nó.
Tô Hữu Bằng chưa từng nhắc đến Sắc tình - bộ phim khá nhạy cảm cả về nội dung lẫn cách thể hiện - cho đến khi báo chí "khui" ra chuyện này.
Năm 1992, Lương Triều Vỹ đóng Lạt thủ thần tham - một bước đột phá trong sự nghiệp. Song ít ai biết rằng cùng trong năm ấy, tài tử họ Lương còn sánh đôi với nữ hoàng phim cấp 3 Diệp Ngọc Khanh trong Người tình của anh trai.

Trải nghiệm cảnh nóng đầu tiên trong Vũ nữ bi ca của Trương Mạn Ngọc chẳng lấy gì làm hay ho.
Hoa hậu Trương Tử Lâm cũng không ngại trút bỏ xiêm y, khoe thân hình nuột nà trong The Underdog Knight 2.
Từ Hy Viên từng khóc hết nước mắt khi bị đạo diễn của My So Called Love cắt cảnh nóng trong… nhà vệ sinh với Trương Hiếu Toàn.
Ngọc nữ tâm kinh từng đưa Thư Kỳ lên hàng ngôi sao của dòng phim cấp 3, song nó cũng là vết nhơ không thể xóa nhòa trong cuộc đời cô.
Tham gia vào bộ phim cấp 3 Thiên sứ và tung ra bộ ảnh nude cùng tên có lẽ là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời Từ Nhược Tuyên.
Phạm Băng Băng cũng từng gây sốc vì những cảnh nóng trần trụi trong Lost in Beijing.
Mới đây, Châu Nhuận Phát cũng gia nhập danh sách "Sao từng đóng cảnh nóng 18+" khi bị báo chí khui lại những hình ảnh nhạy cảm trong Mộng trung nhân.
Châu Tấn 17 tuổi từng xuất hiện gợi cảm trên poster Yết lâu ký - bộ phim có nhiều cảnh quay trần trụi.
Thế nên đừng quá ngạc nhiên khi Châu Tấn chẳng ngại gì những cảnh "ướt át" như trong Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa.
3curse33curse3cấm mấy chú xem xong lên Google seach đó3adore33adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)