Tình yêu - giới tính 2012-03-26 15:00:26

Cần mốt số bạn tư vẫn giúp mình


[size=3]Tình hình là nó rất bất thình lình ( nói vui thôi chứ lâu lắm rồi )

Đầu đuôi nó là như thế này, em học chung với một nhỏ bạn ở xóm trên từ hồi mẫu giáo cơ ( năm nay em lớp 10 rồi ) đến lớp 8 thì mình mới phát hiện ra là mình thích ẻm, nhưng mà dây dưa, kéo dài mãi đến tận 2 năm sau mà vẫn không giám nói.

Mình thích ẻm vì ẻm là một cô gái hiền lành, đảm đang ( đúng kiểu tinh thần nông thôn, tâm hồn cây lúa ) chăm học và học cực giỏi. Ẻm rất dễ bắt chuyện và nói chuyện rất dễ thương, cũng khá là hợp với mình ( tự mình thấy thế )

Nói thật là mình rất thích em ấy nhưng vì mỗi tội nhát gái nên thua không thể nào bắt chuyện nổi, hơn nữa là hồi học lớp 8 với lớp 9: ẻm là lớp trưởng còn tui là lớp phó học tập nên bị mấy đứa trong lớp trêu hoài là tui với ẻm là một cặp nên ẻm có vẻ ngại khi đứng gần hay nói chuyện với tui.

Hồi lớp 9 thì tui hay nhìn lén em nhưng chỉ một chút thôi, thỉnh thoảng cũng bị em bắt gặp nhưng em cũng chỉ đỏ mặt và cười thôi, tui thấy em cũng hay cười với tui thỉnh thoảng khi nói chuyện với tui lại hay đỏ mặt không biết em ấy có thích tui không.

Vấn đề là như vậy đó thưa các bô lão, nhờ các bác tư vấn giùm là ẻm có thích tui không với lại cho tui vài phương thuốc chữa bệnh nhát gái giùm cái ( mỗi khi đứng trước ẻm là như mới tập nói vậy hix), với lại ai đã từng như thế thì tư vẫn giúp mình cách nào để tán em luôn nha. Chứ nhiều khi nghĩ lại thấy mất mặt quá: học chung 10 năm trời một lớp chỉ có lên cấp 3 là khác lớp thôi nhưng cũng 2 phòng ngày cạnh nhau mà còn chưa được cầm tay em một lần huhuhuhu
3be_eaten vì em là gái nông thông mà nên có vẻ e ngại.

Mong các bác giúp đỡ gấp cho cái chứ có một thằng khốn nạn nào đó đang lăm le ẻm, cám ơn trước 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)