Người mẫu - hoa hậu 2012-06-15 13:08:27

Can Lộ Lộ tiếp tục khoe vòng một phản cảm


[size=2]Bộ nội y "con nhà nghèo" khiến ngôi sao thích khoe hàng một lần nữa làm rúng động dư luận Trung Quốc.[/size]Xuất hiện trong một buổi giới thiệu sản phẩm mới của một công ty địa ốc ở Trùng Khánh (Trung Quốc), Can Lộ Lộ khiến quan khách choáng váng với bộ đồ dự tiệc có một không hai. Theo nhiều người, thậm chí tới các ngôi sao khiêu dâm cũng không…. show hàng nhiều như Can Lộ Lộ.

Can Lộ Lộ vẫn thoải mái tạo dáng và giả bộ u sầu bất chấp những tiếng ì xèo bàn tán của quan khách xung quanh mình. Đây không phải lần đầu cô đi dự sự kiện với những trang phục gây sốc như thế này. Cách đây không lâu, cô từng tới dự buổi giới thiệu sản phẩm bồn tắm mới với bộ đồ mỏng hơn cả váy ngủ. Ngay sau đó, cô còn tự nhiên leo vào và ngâm mình trong bồn tắm như đang ở nhà riêng.

Hiện tại, Can Lộ Lộ đang phải đối mặt với một địch thủ mới cũng khởi nghiệp bằng nghề người mẫu xe hơi. Cô gái trẻ này bất ngờ xuất hiện trong buổi giới thiệu một sản phẩm xe hơi mới với bộ dạng lả lơi và những trang phục con-nhà-nghèo khiến dư luận xôn xao chẳng kém Can Lộ Lộ.

Tuy nhiên, với một số người sành sỏi về thời trang thì Can Lộ Lộ đã "nhái" ý tưởng của một thương hiệu nội y quốc tế. Bộ đồ Can Lộ Lộ mặc giống hệt lựa chọn của người đẹp đến từ nước Úc - Sarah Stephens khi tham gia một chiến dịch quảng cáo cách đây không lâu.

Can Lộ Lộ từng thường xuyên bị báo chí chất vấn về chuyện mặc đồ mà như không. Nhưng cô chẳng hề lo lắng hay sợ hãi khi đối đáp: "Sexy không có tội, đẹp càng không phải cái tội, mọi người đều có lựa chọn của mình. Có người thích sự gợi cảm, sexy, có người thích sự phóng khoáng. Sự gợi cảm quyến rũ của tôi cũng khiến người khác no mắt, như vậy là cái tội sao?".

Cô nàng khéo léo hợp hai bộ nội y đỏ và đen giống hệt những gì cô người mẫu tới từ nước Úc là Sarah Stephens từng mặc để tạo thành bộ đồ của riêng mình. Hai núm hình trái tim để che phần nhũ hoa khiến người ta không thể rời mắt khỏi thân hình gợi cảm của Can Lộ Lộ.

Những bộ nội y từng khiến dư luận xôn xao bàn tán của Sarah Stephens.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)