Sao thế giới 2013-07-18 02:52:17

Can Lộ Lộ: Không khoe ngực thì ăn đậu phụ để sống?


Can Lộ Lộ không ngại chia sẻ về quan điểm sau khi bị chê là chuyên khoe ngực.
Bước sang tuổi 28, Can Lộ Lộ từ một cô gái nông thôn chân chất đã nhanh chóng trở thành chân dài tai tiếng khi tự tha hóa bản thân, sẵn sàng “bán thịt” cầu danh. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Can Lộ Lộ đã không ngần ngại bày tỏ những suy nghĩ rất thật của mình về con đường gian nan mà cô và em gái phải trải qua để có được sự nổi tiếng.




Can Lộ Lộ trả lời phỏng vấn





Phóng viên (PV): Cô nghĩ sao khi người ta thường xuyên nói cô là bán da bán thịt, khoe ngực để kiếm tiền?


Can Lộ Lộ (CLL): Anh nói thật hài hước. Tôi nói một câu thế này, làm nghệ sĩ, tôi tự tin khoe vóc dáng đẹp của mình trước ống kính. Ngực đẹp, mặt đẹp thì tôi khoe. Hơn nữa là nghệ sĩ mà không khoe ngực, chắc chỉ ăn đậu phụ mà sống thôi. Sao Hollywood còn khoe ngực nhiều hơn tôi.

PV: Cô không ngại đến những ánh mắt đàn ông nhìn mình sao?

CLL: Tôi không bận tâm đến chuyện đàn ông liếc mắt đưa tình với mình. Họ chỉ nhìn thôi, phải không? Đàn ông mà, có chút dâm đãng cũng là điều thường tình.  Nếu họ không nhìn thì chắc tôi nghi họ không phải là đàn ông thực sự. Miễn sao họ đừng chạm vào tôi là được. Dù sao thì tôi cũng nghĩ rằng phụ nữ mặc đẹp để đàn ông ngắm nhìn, ngưỡng mộ.



Can Lộ Lộ khoe ngực để kiểm sống



PV: Cô không lo việc sau này lấy chồng sẽ khó khăn sao?

CLL: Tôi luôn có tư tưởng rất thoáng về cơ thể và lối sống. Phong cách sống của tôi theo chiều hướng phương Tây. Tôi nghĩ cơ thể của mình rất trong sáng và tôi tin rằng người yêu của tôi sau này không bao giờ bận tâm vì những điều hư ảo, hoàn toàn tin tưởng vào tôi.

PV: Hiện nay, có khá nhiều nghệ sĩ trẻ chạy theo mốt khoe cơ thể và đều được gọi là Bản sao Can Lộ Lộ, Can Lộ Lộ 2… Cô nghĩ gì về điều này?

CLL: Ồ, tôi không nghĩ điều đó quan trọng. Họ là họ và tôi là tôi, không ai có thể là một Can Lộ Lộ 2 cả. Thực tế là tôi cứ luôn bị bắt chước, trước giờ chưa ai vượt qua được tôi!


Tự tin rằng có vóc dáng đệ nhất Trung Quốc, không ai bắt chươc được




PV: Cô có quá tự tin vào mình không?


CLL: Tôi không nghĩ mình tự tin mà tôi tin rằng mình hiểu mình là ai.

PV: Nhưng cô có buồn không khi mới đây cư dân mạng bầu chọn Cung Nguyệt Phi đóng vai Phan Kim Liên mới là nữ hoàng gợi cảm của Trung Quốc?


CLL: Tôi chưa từng nghe đến bảng xếp hạng nào tương tự như thế. Có thể tôi quê mùa hoặc bảng xếp hạng này không nổi tiếng. Tôi cũng chưa mấy khi nghe đến tên Cung Nguyệt Phi nào cả.

PV: Nếu được hợp tác, cô muốn làm việc với ai?

CLL: Trần Quán Hy, tôi nghĩ anh ấy là người rất thú vị và có nhiều kinh nghiệm để tôi có thể học tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)