Sao thế giới 2012-05-25 09:13:49

Can Lộ Lộ hở hang đi quảng cáo bồn tắm


[size=2]Cô người mẫu tiếp tục gây chú ý với những trang phục không thể kiệm vải hơn. Hết hở ngực, lần này cô quyết định để hở mông.[/size]




Trong khi công chúng nửa choáng váng, nửa tò mò trước những chiêu trò của mẹ con Can Lộ Lộ, các nhà quảng cáo lại lợi dụng sự ồn ào này để thu hút khách hàng quan tâm hơn đến thương hiệu của mình. Đó là lý do khiến thời gian gần đây, cô người mẫu lắm chiêu đắt show trông thấy. Hôm 23/5, cô vừa được mời đến quảng cáo cho một hãng bồn tắm và nhà bếp tại Thượng Hải. Bước vào sảnh, hai mẹ con khiến quan khách và công chúng choáng với bộ trang phục "một mất một còn".


Với trang phục này, cô người mẫu không để lộ ngực như thói quen vốn có, nhưng cả mảng mông và những vị trí rất nhạy cảm phơi ra lồ lộ như đúng cái tên cô, ai nhìn thấy cũng đỏ mặt. Ban đầu, cô nàng còn loay hoay che che, đậy đậy, nhưng sau đó, do quá "nhiệt tình" với công việc, cô chẳng buồn bận tâm đến phần da thịt không được che chắn.


Hết hở ngực, Lộ Lộ lại khoe mông.


Sau màn "khai mạc", Lộ Lộ vào thay trang phục để giới thiệu sản phẩm mới. Diện bộ váy không thể mỏng hơn, cô ngúng nguẩy đứng trên thành bồn, sau đó từ từ…chìm xuống, cho công chúng mãn nhãn sự sang trọng của… bồn tắm.


Can Lộ Lộ chỉ là cái tên xa lạ của làng giải trí, nhưng nhờ việc ăn mặc gây sốc, giờ cô được các thương hiệu mời gọi quảng cáo liên tục. Bất chấp sự la ó của phần lớn công chúng, một bộ phận vẫn đang tiếp nối đàn chị Lộ Lộ, với hy vọng rằng càng lộ thì càng nổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)