Cafe tám 2013-01-18 16:07:48

Cần lắm nút dislike


Điều đầu tiên mình xin chúc toàn thể BQT VietYo cùng các member VietYo có 1 năm 2013 thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Mình xin phép vào vấn đề chính.Thưa BQT,mình rất biết ơn các bạn vì đã cho mình 1 diễn đàn,1 sân chơi lành mạnh và vui vẻ,mình trân trọng những công sức của BQT bỏ ra.
VietYo sau 1 đợt update đã thay đổi hoàn toàn,giao diện đẹp hơn,chức năng nhiều hơn,
BQT cũng đã lắng nghe member khi lần lượt update hình nền homy và lưu bút,cám ơn BQT.
Nhưng…
Thưa BQT,BQT loại bỏ nút dislike cũng như BQT loại bỏ tết ta mà gộp lại ăn chung với tết tây vậy,tết cổ truyền là tết riêng,là đặc trưng của dân tộc ta,nút dislike cũng vậy,nút dislike là nút đặc trưng riêng của diễn đàn chúng ta,là cái hay,là cái đẹp của diễn đàn.
Những bài viết mang tính chất nhảm hoặc không có tính đóng góp,member sẽ dislike nhiều,khi dislike chủ theard biết bài mình dở,sẽ rút kinh nghiệm mà tạo ra những bài viết chất lượng hơn.
Thưa BQT,VietYo này tồn tại cũng do công sức gián tiếp của member tạo ra.BQT thử nghĩ xem 1 trang web mà k có member có ai dám đặt banner quảng cáo để duy trì Server thưa BQT???
Như vậy member là những người gián tiếp tạo ra những nguồn thu ổn định cho VietYo,kiếm lời cho VietYo mà những ý kiến của số đông member đều bị BQT bác bỏ :|.'
BQT nói nút dislike không mang lại lợi ích gì cho 4rum?Thưa BQT,BQT chỉ nghĩ cho 4rum,còn những "thượng đế" bị lãng quên rồi sao BQT ạ.
BQT có thể nói nút dislike đã thay bằng nút báo xấu?
Báo xấu là những bài vi phạm nội quy,còn những bạn lách luật post ba láp ba xàm bên mục cafe 8 thì sao thưa BQT,đến lúc đó nút báo xấu k còn tác dụng nữa rồi ạ,mà nút dislike sẽ có tác dụng hơn.
BQT có thể nói những thành viên bị dislike sẽ nhờn như boyktverison2 hoặc blacknipper còn cố gắng kiếm dislike.
BQT cứ quy định member nào có số bài viết dislike nhiều hơn 10 sẽ xóa bài hoặc member nào cố tạo chủ đề kiếm dislike sẽ khóa nick thẳng.
BQT có thể nói là tạo thêm công việc cho điều hành viên,thưa BQT,vì member đhv có cực xíu thì có sao,1 ng vì mọi ng,mọi ng vì 1 ng mà đúng k nhỉ :)
BQT có thể nói là dislike sẽ làm mất đoàn kết nội bộ diễn đàn,thưa BQT,thằng nào,con nào dislike liên tiếp cứ khóa nick,tạo 10 nick khóa đủ 10 nick xem nó còn dám dislike nữa k BQT,và thêm quy định là trên bao nhiêu keng nữa thì mới đc dislike xem nó còn dám acc clone dislike nữa không.
Mình tin chắc rằng sau bài viết này tất cả member sẽ ủng hộ cho nút dislike quay lại diễn đàn.Thưa Admin big,thưa tất cả BQT,tất cả member đều hi vọng Admin big sẽ cho nút dislike quay lại diễn đàn,khi ấy VietYo sẽ rất là vui và member sẽ có động lực post bài hơn,
Ý kiến mình ở đây là kết thúc,cám ơn mọi người đã xem và ủng hộ.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)