Tình yêu - giới tính 2012-03-13 07:12:21

Cần làm gì khi chàng không chịu mặc 'áo mưa'?


Bao cao su là liệu pháp tránh thai phổ biến và còn là cách làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm bệnh lây lan qua đường tình dục. Tại sao lại không sử dụng bao cao su? Vấn đề đôi khi lại nằm ở tâm lý của người bạn tình.

Đàn ông thường phàn nàn về bao cao su. Họ cho rằng nó giết chết sự cương cứng và khoái cảm của họ, nó làm giảm sự thân mật và nhạy cảm của quan hệ tình dục. Một số lại cho rằng khi đối tác yêu cầu họ mang bao có nghĩa là mất lòng tin ở họ.
Nếu gã bạn tình không chịu sử dụng bao cao su với những cái cớ trên, bạn cần phải có cách.

Lên kế hoạch trước
Trước khi mọi chuyện “ nóng bỏng” xảy ra, bạn cần phải thiết lập các nguyên tắc cơ bản với bạn tình của mình. Hãy giải thích những rủi ro mà bạn có thể mắc phải và cách để bạn tự bảo vệ mình và cả hai.

Đúng kích cỡ, đúng sở thích
Bao cao su có nhiều loại với hình dạng, kích thước, màu sắc, hương vị, kết cấu, vật liệu khác nhau. Do đó, rất có thể có một phong cách phù hợp với nhu cầu của cả hai giúp cho quan hệ tình dục thoải mái và thú vị.
Ví dụ, bạn có thể tìm thấy bao cao su có gân hoặc có nạm để tăng ma sát cho cả hai hoặc sử dụng cùng với chất bôi trơn. Còn có những loại bao cao su “siêu mỏng” giảm thiểu các rào cản giữa hai bên mà không bị mất an toàn. Bạn có thể thử nghiệm với hình dạng khác lạ để tăng thêm sự kích thích.

Hãy thực tế
Nếu bạn tình nhất quyết không chịu sử dụng bao cao su, bạn có thể thử loại dùng cho nữ để mặc vào âm đạo. Tuy nhiên không nên sử dụng chung với cả hai loại nam-nữ cùng một lúc, ma sát sẽ làm đau cả hai người.
Việc tìm kiếm một chiếc bao cao su trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” cũng có thể chuyện yêu đương hạ nhiệt. Hãy luôn có sẵn bao cao su trong tầm tay của mình, dù bạn là nam hay nữ.

Đấu tranh tâm lý
Hãy nhấn mạnh vào việc sử dụng bao cao su không phải để bảo vệ bạn mà cho cả hai. Hãy chứng tỏ rằng yêu cầu sử dụng bao cao su không phải dấu hiệu của thiếu tình yêu mà chính là một biểu hiện tình cảm thật sự.

Giữ cho nó “lên”
Một số đàn ông sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng khi đeo bao cao su. Đôi khi một bao cao su kém phù hợp sẽ gây ra điều này và đôi lúc đó là vì tâm lý, liên quan đến rối loạn chức năng tình dục. Cũng có thể do rượu hay do rối loạn chức năng cương dương liên quan đến ma túy. Nếu bao cao su chuyển đổi sang loại bao khác mà không giải quyết được vấn đề thì bạn hãy tìm đến bác sĩ để có lời khuyên thích hợp.


Nguyễn Đức
Ảnh ST
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)