Thần tượng của bạn 2009-10-19 20:54:00

Cận cảnh SNSD "xinh xinh và cute cute" tại khách sạn Metropole


Chiều nay, Kim Ha Neul hội ngộ cùng 8 cô gái xinh đẹp và anh chàng Son Ho Young. Ngắm thôi,ngắm thôi nào!
Sau màn trình diễn cực “mãn nhãn và mãn thính” ngày hôm qua tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia. Chiều hôm nay, 19/10, các nghệ sĩ Hàn đã dành vài tiếng đồng hồ để ra mắt báo giới Việt Nam. Tham gia buổi họp báo tại Metropole Hotel gồm có nam ca sĩ Son Ho Young, nhóm nhạc nữ SNSD, thật tiếc là 5 thành viênU-kiss vì vướng lịch làm việc nên đã phải trở lại ngay Hàn Quốc từ đêm hôm qua. Nhưng bù lại, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ha Neul cũng có mặt tại Hà Nội sau khi đã xong xuôi việc quáng bá phim của mình tại Sài Gòn hôm 18/10 vừa rồi.


Quang cảnh buổi họp báo chiều nay


Bên ngoài, rất nhiều fans lại túc trực để ngắm thần tượng
SNSD luôn là “tâm điểm” săn đón của các nhiếp ảnh, khá nhiều phóng viên đã đứng kín trước cửa phòng chờ để trực “chộp” được những khoảnh khắc “độc” từ các cô gái. Hôm nay, S8 “tỏa sáng” với những bộ đầm tông đen-trắng cực kỳ nữ tính và duyên dáng, flash máy ảnh cứ thế mà nháy liên tiếp vào cả nhóm. Với kinh nghiệm trả lời phỏng vấn dày dặn, các cô nàng đã trả lời những câu hỏi khá là “trơn tru” và cực kỳ dễ thương:






8 cô gái vẫn xinh đẹp như ngày nào
Chào nhóm SNSD, các bạn hãy cho biết cảm nghĩ của mình khi sang Việt Nam, rất nhiều fans đã đến ủng hộ và cổ vũ đêm diễn ngày hôm qua. Thậm chí có rất nhiều bạn đã trực sẵn ở sân bay đón cũng như đứng trước cửa khách sạn để mong gặp thần tượng của mình???

Thật sự rất bất ngờ, khi chúng tôi xuống sân bay và nhìn thấy những người hâm mộ của mình đã đứng chờ sẵn ở đó với hàng loạt biểu ngữ, posters… thậm chí, các bạn đã chuẩn bị cả những quả bóng với màu sắc mà SNSD ưa thích nữa. Trong mơ chúng tôi cũng không nghĩ rằng, fans Việt Nam lại đông đảo và nhiệt tình đến như vậy. Các bạn còn sử dụng đúng cách cổ vũ của các fans Hàn Quốc, thật tuyệt vời!

Vậy các bạn có cảm xúc gì về đất nước và con người Việt Nam?

Cảm ơn tình cảm đặc biệt của tất cả mọi người. Lần sang biểu diễn này, chúng tôi đã cảm nhận được lòng yêu mến của tất cả các bạn Việt Nam. Chúng tôi rất hi vọng rằng, sớm, rất sớm thôi, nhóm SNSD sẽ được trở lại Việt Nam biểu diễn và chắc chắn lần tới đây sẽ không thiếu một thành viên nào cả. Còn nữa, chúng tôi cũng cảm thấy hơi tiếc vì vẫn chưa được thử món phở của Việt Nam mặc dù những món ăn khác cũng rất ngon, chính vì thế mà lần tới chúng tôi sẽ không bỏ lỡ đâu.

Các bạn cũng là nghệ sĩ tham gia Asia’s Song Festival vừa rồi. Vậy, các bạn có nhận xét gì về gương mặt của Việt Nam, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng sang biểu diễn lần đó?

Ồ tất nhiên rồi, chúng tôi cũng có xem màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà, cô ấy biểu diễn rất cuốn hút và cũng rất xinh đẹp nữa, khán giả Hàn Quốc cũng rất thích màn trình diễn này đấy. Chúng tôi nghĩ, các nghệ sĩ Việt Nam rất có tài năng và rất mong một ngày gần đây, họ lại sang Hàn Quốc biểu diễn với chúng tôi như các bạn đã mời SNSD sang biểu diễn vừa rồi vậy.
Nam ca sĩ Son Ho Young (G.O.D) sau khi đã được người hâm mộ Việt Nam “bồ kết” ngày hôm qua bởi ngoài sức hút sân khấu, anh chàng còn cực kỳ vui tính khi trả lời câu hỏi của phóng viên. Thậm chí, lúc đứng lên “tạo dáng” cho báo giới chụp hình, Ho Young còn lắc lư như muốn…nhảy đến nơi rồi:




Anh Ho Young cực kỳ vui tính khi giao lưu với phóng viên nhé!

Cảm nghĩ của anh về concert diễn ra ngày hôm qua? Đặc biệt là đã có một fan nữ lên sân khấu và “mi” anh một cái?

Xin chào Việt Nam! Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam, lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên… được hôn trong đời (cười). Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng với buổi diễn hôm qua, khán giả Việt Nam cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi rất hi vọng rằng một ngày không xa sẽ được trở lại Việt Nam biểu diễn.
Vậy kế hoạch để trở lại Việt Nam sắp tới của anh sau khi trở Hàn Quốc như thế nào?

(Cười) Tôi không muốn trở về Hàn Quốc nữa rồi, tôi muôn ở lại đất nước của các bạn vì tôi là một người cực kỳ “có tâm hồn ăn uống” và Việt Nam thì lại có rất nhiều món ăn ngon. Nếu có nhiều thời gian hơn, chắc chắn tôi sẽ ở lại đây. Tôi nhận rằng có nhiều thứ ở Việt Nam mà tôi từng mong đợi bấy lâu nay.
Còn với chị Kim Ha Neul, mới bay ra Hà Nội sau khi đã “bị” các nhà báo phía Nam “chất vấn” hôm 18, ban đầu trông mặt chị khá mệt mỏi và tỏ ra e dè nhưng càng về sau, Kim Ha Neul cũng tươi cười và “nhí nhảnh” chả kém ai. Có lẽ là vì đã trả lời khá nhiều câu hỏi ngày hôm qua nên hôm nay, chị í hơi bị “lép vế” một chút:


Kim Ha Neul ban đầu hơi “ủ rũ” một chút


Nhưng sau là lại cười tươi được rồi

Cảm xúc của chị khi được tham gia liên hoan phim trong tuần lễ giao lưu văn hóa Việt -Hàn vừa qua??

Ngày hôm qua, tôi đã được gặp gỡ rất nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam và cảm thấy rất vui, sau đó còn chụp khá nhiều hình. Nhưng hôm qua, có lẽ vì nhà báo Việt quá đông đảo, chính vì thế mà thôi cảm thấy hơi run.(cười)

Ngày hôm qua, chị là tâm điểm của cả buổi lễ, nhưng con hôm nay, bên cạnh chị còn có Son Ho Young và nhất là SNSD rất xinh đẹp, chị có cảm thấy “tủi thân” chút nào không?

Thực ra là rất vui khi ra Hà Nội lại được đứng chung với những các nghệ sĩ nước mình, cũng lâu lắm rồi chúng tôi mới được gặp nhau trực tiếp như thế này, các bạnSNSD rất xinh đẹp, tôi chỉ thấy vui thôi chứ khôngcảm thấy “tủi thân” chút nào cả đâu(cười)
Cuối cùng là những hình ảnh cực đẹp và long lanh dành cho các fans đây, nhất là những người đã đứng hàng tiếng đồng hồ trước cửa khách sạn Metropole hôm nay này:




Các thành viên SNSD bị “săn” từ trong sảnh đến ngoài sảnh














Hình ảnh các thành viên cực kỳ long lanh này!




Chị Kim Ha Neul nhí nhảnh quá


Anh Ho Young vui tính nữa nè
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)