Tâm sự - chia sẻ 2013-08-17 16:00:31

....[Cảm Động] ........ Tâm sự của Gái Xấu , Gái FA ...... A E VY vào cứu đê ........



 
Có chăng họ sẽ nhìn tôi chỉ vì tôi quá xấu, xấu đặc biệt, rồi họ sẽ vội liếc mắt sang các cô bạn của tôi mà nghĩ thầm: “Sao trên đời lại có người xấu như thế”.
Có người không hiểu cứ bảo tôi: “Xấu thế mà lại không biết đường, cứ ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa”. Thú thực, họ đã xúc phạm tôi rồi, vì chỉ có tôi xấu tôi mới cần phải như vậy, đâu phải chuyện ăn mặc là đánh giá tôi này nọ. Vả lại, càng xấu tôi càng cần phải chỉn chu cho bản thân mình, để mình nổi bật lên.Nhưng thật không may, tôi chẳng thể được như vậy, xấu thì mặc cái gì vẫn cứ xấu. Có người chẳng hiểu còn bảo tôi làm xấu cả quần áo của họ.
Đi tới đâu tôi cũng chỉ làm nền cho những cô bạn đi cùng. Đã nhiều lần tôi khép mình trong phòng, không dám gặp ai nhưng rồi lại nghĩ, như thế được gì. Vì dù sao thì mình cũng phải sống, dù sao thì mình cũng phải cố gắng, phải làm sao cho xứng đáng với bản thân. Nên không thể trốn tránh mãi được. Chỉ là mình cứ mãi sống trong nỗi buồn, vì sao họ có người yêu còn mình thì mãi không có.
Thấy ai đó nắm tay ai đi vào rạp phim, mình chạnh lòng. Mình chưa biết cảm giác xem phim cùng bạn trai là gì. Được người ta dắt tay, được người ta mua bỏng ngô, rồi uống nước, ngồi cười nói cùng nhau, thật ấm áp và hạnh phúc.

 
Có nhiều bạn than vãn người yêu thế này thế nọ, mình lại nghĩ, nếu là mình, mình chắc chắn sẽ không làm thế. Mình sẽ nâng niu và trân trọng người yêu, vì cái cảm giác có người yêu thương thật hạnh phúc. Nhưng đó là vì mình chưa từng có được sự ưu ái ấy, nên mình mong mỏi nhiều.
Đã có lúc mình tự ti lắm, mình sợ bản thân không thể cố gắng sống cho tốt được, không còn niềm tin vào tình yêu, tương lai. Mình cũng không phải cô gái giàu có gì để câu kéo những gã vì tiền. Nếu họ có vì cái gì đó mà yêu mình, có lẽ mình cũng chấp nhận. Nếu họ có lợi dụng mình, có lẽ mình cũng vờ như không biết. Vì mình khát khao yêu, muốn được yêu và phải yêu hết lòng.
Nhưng liệu đứa con gái xấu như mình có cơ hội hay không?
 
 
Mình rất mong có Thím nào FA ở VY cứu em nó khỏi kiếp FA 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)