Tin tức - pháp luật 2011-01-17 13:14:29

Cảm động chuyện chàng trai chăm vợ sắp cưới bị tạt axít


Dù vợ sắp cưới đã thay đổi rất nhiều, nhan sắc không còn được như xưa, nhưng không vì thế mà anh C. bỏ mặc chị. Suốt một tuần kể từ lúc chị gặp nạn đến nay, anh chưa rời chị nửa bước…
Trong suốt một tuần nằm viện vì bị kẻ thủ ác giấu mặt tạt axit, những vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và tay khiến chị Nguyễn Thị C. (xã Yên Phong, huyện Ý Yên, Nam Định) không thể nằm, chưa một lần được chợp mắt. Cũng trong suốt thời gian ấy, chồng sắp cưới của chị luôn có mặt, cùng thức trắng đêm và làm điểm tựa, giúp chị vượt qua cơn khủng hoảng.



Theo lời kể của chị C., tối ngày 8/1/2011, khi chị C. và chồng tương lai đi ăn cưới, đang trên đường về nhà thì bị một đối tượng đi xe máy, cầm bịch nilon có chứa axit ném thẳng vào mặt, khiến chị bị bỏng nặng rất đau đớn.




Anh C. chăm sóc vợ sắp cưới tại bệnh viện.



Ngay sau khi bị ném axit, chị C. được đưa thẳng đến Bệnh viện tỉnh Ninh Bình và đến ngày 14/1, chị được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia tiếp tục điều trị.



Chị C. cho biết, nếu không bị tạt axit thì đến ngày 20/12 âm lịch này, cả hai sẽ tiến hành lễ cưới. Sau tai nạn này, chị không biết đám cưới có diễn ra theo đúng lịch hay không.



Có mặt tại Viện Bỏng Quốc gia, anh Nguyễn Văn C., người có tên trùng với vợ sắp cưới, kể: anh chị yêu nhau đã 1 năm. Với tình yêu chân thành, cả hai đã quyết định làm đám cưới trước Tết Tân Mão.



Cho đến trước hôm vợ sắp cưới bị tạt axit, gia đình hai bên đã mua sắm nhiều thứ phục vụ cho đám cưới. Nhẫn cưới, giường đệm, chăn màn, hai người đã sắm đầy đủ cả. Rất nhiều thiệp mời cưới cũng đã được anh chị gửi tới người thân, bạn bè.



Cũng theo anh C., trước hôm vợ sắp cưới bị tạt axit đúng một tuần, anh chị đã đến UBND xã để đăng ký kết hôn. Vì vậy, về mặt pháp lý, hai người đã chính thức làm vợ chồng.



Chị Nguyễn Thị C. cho biết thứ 2 tuần tới (tức ngày 17/1), chị có thể tạm thời xuất viện. Hiện cả chồng sắp cưới và bố mẹ hai bên đều động viên chị ra viện để về nhà làm đám cưới cho đúng ngày đẹp đã chọn. Còn việc chữa trị hay thẩm mỹ thế nào, hai gia đình sẽ hỗ trợ sau. Nhưng chị vẫn băn khoăn chưa biết có nên tiếp tục tiến hành đám cưới đúng lịch hay không bởi những vết thương chưa lành vẫn rất đau đớn và khuôn mặt chị bị bỏng, biến dạng nên trông rất sợ.



Chị C nói, sau khi bị kẻ thủ ác tạt axit, chị rất đau đớn, sợ hãi và hoảng loạn. Nhưng chị may mắn có sự động viên của bố mẹ hai bên và đặc biệt là sự có mặt, an ủi thường trực của chồng sắp cưới giúp chị xua tan sợ hãi và mặc cảm.



Từ khi nhập viện, chị không thể nhắm mắt, cũng không thể nằm ngả lưng mà chỉ có thể ngồi. Vì vậy, đêm nào hai vợ chồng cũng ngồi dựa lưng vào nhau mà thức trắng cả đêm.



Anh C. chia sẻ: Dù vợ sắp cưới đã thay đổi rất nhiều và nhan sắc không còn như xưa, nhưng không vì thế mà anh bỏ mặc chị. Trái lại, anh càng thương yêu chị hơn. Ngay cả đám cưới sắp tới anh cũng không biết có diễn ra đúng lịch hay không nhưng anh khẳng định, dù có hay không có đám cưới thì anh và chị C. vẫn là vợ chồng.



Có mặt tại phòng bệnh nơi chị Nguyễn Thị C. đang nằm điều trị, rất nhiều bệnh nhân khác đang điều trị tại đây cảm động chảy nước mắt, vừa thương và vừa khâm phục mối tình của đôi trai gái. Và cũng giống như nạn nhân của vụ tạt axit dã man này, nhiều người khác đều mong muốn cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ gây án để có thể trừng trị trước pháp luật.



Khâm phục tình yêu của anh chị 3blingeye3 3blingeye3. Chúc chị sớm bình phục để đám cưới diễn ra tốt đẹp. Hạnh phúc anh chị nhé 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)