Hot boy - hot girl 2016-12-19 14:57:27

Cái kết của cô gái quỳ giữa đường xin bạn trai nhận đứa con trong bụng


Tâm lấy hết lòng tự trọng và sự mạnh mẽ còn lại của mình quỳ gối giữa đường xin Long hãy nhận lấy giọt máu của anh mà cô đang mang trong mình. Nhưng đáp lại Long chỉ…

Tâm và Long yêu nhau đã 6 năm và có 4 tháng về dọn về sống chung nhà với nhau dù cả hai chưa kết hôn. 6 năm yêu nhau Tâm tin rằng Long là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của mình và ngỡ rằng chẳng ai khác ngoài anh mà cô lấy làm chồng. Hạnh phúc thuở ban đầu khiến cô mù quáng yêu anh cho dù có phải chịu đựng tất cả.

Ngày còn yêu nhau, cô tin tưởng Long tuyệt đối và sẵn sàng dâng hiến thứ quý giá nhất của người con gái. Rồi cô cũng gật đầu đồng ý ngay với anh là dọn về sống cùng nhau để được gần nhau hơn. Thế nhưng sau 4 tháng sống chung, Tâm mới dần nhận ra được những thờ ơ, lạnh nhạt của Long. Có lẽ khi đã có được thứ họ muốn, chiếm được thể xác của người con gái rồi thì đàn ông họ quay sang lạnh nhạt không cần lý do.

Long bắt đầu tỏ thái độ cáu bẳn với Tâm dù chẳng có lý do gì. Tâm thì ngày càng cam chịu không dám phản kháng bởi cô sợ sự ruồng bỏ. Và có lẽ vì vậy mà Long đâm ra coi thường người yêu. Dần dần anh càng lộ rõ bản chất phụ tình và coi khinh Tâm, Long còn không ít lần đòi chia tay cô dù nhìn thấy cô đau đớn tột cùng.

Khốn nạn hơn, Long còn công khai hẹn hò bạn gái mới, đưa về tận phòng cho Tâm thấy mặt. Cô không ngờ một ngày chính người mà cô yêu thương nhất lại phản bội và khiến cô đau khổ đến vậy.





Tâm không tin một ngày chính người cô yêu nhất lại lừa dối và phũ phàng với mình (ảnh minh họa)


Khi Tâm lên tiếng muốn biết lý do tại sao Long lừa dối cô bao lâu nay thì anh đã khiến Tâm phải ngã ngửa:

- Chẳng qua tôi thấy cô là gái còn trinh, muốn chơi bời, sống thử thôi. Mẫu người của tôi là những cô gái mãnh liệt, còn cô thì quá chán, đàn bà như cô khiến tôi không có hứng thú nữa.

Tiếng nói của Long khiến trái tim Tâm đau nhói, nhưng vì muốn níu kéo một chuyện tình đã từng đẹp, Tâm vẫn cố gắng bảo rằng mình sẽ thay đổi nếu như anh muốn.

Nhưng mặc hết những khóc lóc của bạn gái, Long vẫn nhẫn tâm đuổi cô ra khỏi phòng để cho bạn gái mới vào sống.

Nhìn người yêu mình và cô gái khác hạnh phúc bên nhau, Tâm không tin đây là sự thật. Đúng trong cái khi cô muốn tự mình giải thoát cho mình bằng cách tự tử thì Tâm biết mình mang thai giọt máu của Long.

Tâm lo lắng và không biết làm sao. Cô không thể để bố mẹ biết. Một nỗi mông lung hiện lên trong lòng Tâm và cuối cùng cô quyết định nói với Long dù hy vọng mong manh rằng anh sẽ thay đổi.

Tâm nhắn tin, gọi điện cả chục lần nhưng Long vẫn không bốc máy. Anh cứ ruồng rẫy cô và con như vậy. Với mong muốn con mình sinh ra không phải gặp cảnh không cha, Tâm đã lấy hết lòng tự trọng và sự mạnh mẽ để đến công ty gặp Long.





Tâm quỳ đó trong lạnh lẽo và tự hứa sẽ khiến Long phải hối hận vì những gì đã gây ra cho cô và con (ảnh minh họa)


Sau hàng tiếng đồng hồ chờ Long, Tâm cũng gặp được anh. Nhưng khi cô vừa đưa kết quả mang thai ra thì Long đã giật tay ném bỏ và không quên nói những lời vô tâm.

- Cô ăn nằm với người khác rồi đến ăn vạ tôi đấy à. Làm sao tôi biết được đứa con trong bụng cô là con tôi.

Tâm khóc nức nên và quỳ gối xuống đường.

- Lâu nay em chỉ yêu và quan hệ với anh, sao anh có thể nghi ngờ mà nói như vậy.

- Cứ cho đó là con tôi đi. Vậy tôi cho cô tiền giải quyết nó đi còn trách nhiệm làm cha thì cô không nên mơ bởi tôi sẽ không cưới cô đâu. Cầm số tiền này rồi cút đi.

Long lạnh lùng nói rồi vứt mấy triệu đồng cho Tâm và bước đi dù cô liên tục khóc trong đau đớn. Tâm quỳ đó, lạnh lẽo đến vô hình. Cô không ngờ người đàn ông cô từng yêu và tin tưởng có thể nhẫn tâm và độc ác như vậy.

Giờ đây lấy hết can đảm, cô tự hứa sẽ tự mình nuôi con khôn lớn. Còn Long cô tin người bội bạc như anh sẽ phải hối hận và nhận quả báo vì sự độc ác của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)