Đố vui - bói toán 2014-01-29 02:15:25

Cách 12 chòm sao nam lập quỹ đen trong tương lai



Chỉ cần ngó bên dưới, các bạn sẽ biết các sao nam nhà mình cất giấu “quỹ đen” ở đâu!
[justify]

Hào phóng mời bạn bè ăn nhậu, tuy nhiên, vì sợ bà xã giận mà lại không muốn mất mặt với bạn bè, nên Bạch Dương phải lập “quỹ đen” để luôn có khoản dự phòng.


Vốn sẵn ham mê đầu tư, mua cổ phiếu, vàng bạc mà lại không được bà xã đồng tình vì cho rằng nó đầy rủi ro, Kim ngưu đành phải dùng khoản tiền bí mật để thỏa nguyện ước muốn.


Luôn tự nhủ là không bao giờ để vợ biết mình có quỹ đen, nhưng Song tử lại rất thích dùng nó mua quà tặng vợ. Bà xã dù sướng mê nhưng cũng không khỏi nghi ngờ.


Dù không thiếu tiền, nhưng Cự giải vẫn tích lũy cho riêng mình một khoản phòng khi có việc dùng đến.


Hễ có tiền là Sư tử tiêu bằng sạch hoặc là cho bạn bè mượn. Vì thế, về cơ bản Sư tử không có khoản “quỹ đen” nào tồn tại được lâu.


Cho rằng bà xa thường vung tay quá trán nên Xử nữ thường tạo khoản dự phòng cho riêng mình. Tuy nhiên, vì khá nhút nhát lại thêm tính cẩn thận nên phần lớn số tiền đó Xử nữ gửi trong ngân hàng, còn lại thì luôn mang theo người cho yên tâm.


Thiên Bình vô cùng cẩn trọng trong việc chi tiền, kể cả bà xã cũng không được tùy tiện động vào ví tiền hoặc lục túi áo anh ta. Có thể nói, khoản dự phòng của Thiên Bình khá nhiều và khó đoán.


Lúc nào cũng tỏ ra bí hiểm là phong cách của Bò cạp. Thế nên, dù biết chàng ta có “quỹ đen” đi chăng nữa thì cũng không thể đoán được nó bao nhiêu và sẽ dùng vào mục đích gì.


Nhân mã luôn tìm cách để xin tiền vợ nhằm tiết kiệm cho bản thân một khoản phòng những lúc nổi hứng muốn đi chơi đâu đó.


Ma Kết ngoan ngoãn khai báo tiền lương hàng tháng, vậy nên chẳng dám nghĩ tới lập “quỹ đen” cho riêng mình.


Luôn đưa đủ cho vợ tiền chi tiêu hàng tháng, nhưng quyết không để bà xã kiểm soát về kinh tế trong gia đình. Với Bảo bình, không có chuyện “quỹ đen”, tiền đưa vợ là một chuyện, tiền của mình phải là mình giữ.


Lúc có tiền hoặc thậm chí vay bạn được một khoản, Song ngư sẽ kẹp tiền vào cuốn sách nào đó. Tuy nhiên, sau một thời gian, vì trí nhớ không tốt, bạn ấy chẳng nhớ nơi cất tiền, thậm chí còn quên cả việc mình có khoản dự phòng!!!

 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)