Sao thế giới 2014-07-06 02:26:21

...///Các sao chết vì giảm cân khắc nghiệt^^^^^việc gì mà phải như vậy nhỉ


[size=6]Mẫu người mình dây từng là xu hướng khiến không ít các ngôi sao bị ám ảnh vì giảm cân, thậm chí dẫn tới tử vong.[/size]
Vì hình ảnh trước công chúng, những ngôi sao này đã nhịn ăn nhiều đến mức không còn khái niệm đói và dần mất đi vị giác dẫn đến chán ăn. Chính chứng chán ăn này có thể sẽ khiến họ mất mạng bởi cơ thể ngày càng mất dần nhu cầu tiếp nhận thức ăn.
Karen Anne Carpenter
Dù có chiều cao 1,63m và cân nặng bình thường là 43kg, cô ca sĩ của ban nhạc nổi tiếng The Carpenters vẫn mong muốn có một thân hình hấp dẫn hơn nên đã áp dụng chế độ chỉ uống nước để giảm cân. Ngay cả khi đã đạt được mục đích là giảm tới 10kg, cô lại càng ham muốn về việc này hơn nữa. Biếng ăn, không được cung cấp năng lượng cùng lịch làm việc bận rộn, Karen qua đời ở tuổi 32 vì tim ngừng đập.
Ana Carolina Reston
Người mẫu Brazil Ana Carolina Reston bắt đầu sự nghiệp từ năm 13 tuổi. Cô sinh năm 1984 và mất năm 2006 khi mới tròn 22 tuổi vì chứng biếng ăn do giảm cân. Anna chết trong tình trạng thận bị hỏng hoàn toàn, cơ thể suy nhược nặng vì một thời gian dài chỉ ăn táo, cà chua và thường cảm thấy buồn nôn mỗi khi ăn. Cao 1m72 nhưng chỉ nặng 39 cân, chỉ số BMI của cô là 13.5 (chỉ số của người bình thường là 18.5). Là một người mẫu catalog cho Armani, nhưng đến khi mắc chứng bệnh chán ăn cô đã không còn được hãng Armani ký hợp đồng nữa mà phải quay trở lại Brazil để chữa bệnh, rồi qua đời tại quê nhà.
Luisel Ramos và Eliana Ramos
Ngày 2/8/2006, người mẫu Uruguay Luisel Ramos, 22 tuổi đã ngất và chết trên sàn catwalk trong khi đang trình diễn trong Tuần lễ thời trang ở Montevideo. Nguyên nhân cái chết của cô là suy tim vì thiếu ăn. Ba tháng trước đó, Luisel chỉ ăn rau diếp và uống coca không đường để giảm cân. Lúc qua đời cô nặng 44kg cao 1,75m.
Sau đó 6 tháng, cô em gái mới 18 tuổi Eliana Ramos cũng qua đời tại nhà riêng vì nguyên nhân tương tự. Khi đó, cô đang làm việc cho một công ty quản lý người mẫu có tiếng của Argentine. Nghề nghiệp khắc nghiệt đã khiến cô gái còn đang trong độ tuổi teen luôn bị ám ảnh bởi cân nặng. Lượng calo vào cơ thể cô chưa đến 500 calo một ngày (mức tối thiểu để cung cấp năng lượng cho một cô gái cần khoảng 1.200 calo ). Eliana được chẩn đoán mắc chứng rối loạn ăn uống, dẫn đến suy dinh dưỡng và suy tim.
Hila Elmalich
Giữa tháng 11/2007, người mẫu Israel Hila Elmalich đột quỵ và qua đời tại nhà do suy tim sau nhiều năm chiến đấu với bệnh chán ăn. Vài năm trước khi chết, Elmadich phải thường xuyên ra vào bệnh viện để điều trị vì không thể ăn bất cứ thứ gì. Là người mẫu gầy nhất thế giới, cô mắc chứng biếng ăn từ khi mới bước chân vào nghề, tức năm 13 tuổi vì phải gò mình vào chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt để đáp ứng được yêu cầu của các nhãn hiệu thời trang. Cô qua đời vì chứng suy tim với cân nặng chỉ 22kg, trong khi chiều cao là 1,70m và chỉ số BMI là 9,7.
Isabelle Caro
Chân dài Pháp Isabelle Caro nổi tiếng khi cô chỉ nặng 25 kg, trong khi chiều cao là 1m65. Trong cuốn tự truyện ra mắt năm 2008, cô kể mình bắt đầu ép cân khi bước vào tuổi dậy thì và chỉ ăn một thanh chocolate và uống một cốc trà mỗi ngày. "Mẹ tôi không muốn tôi béo, vì thế tôi phải nhịn ăn để làm bà ấy vui".
Isabelle đã cố gắng tập nếm thức ăn để thoát khỏi tình trạng này nhưng không có kết quả khả quan. Cô đã phải nhập viện trong 15 ngày với các bệnh đường hô hấp cấp tính và gần như suy kiệt. Đôi mắt trũng sâu, gò má cao nhọn hoắt và đáng sợ hơn đó là thân hình của cô hoàn toàn khô quắt, cạn kiệt sức sống. Cô qua đời năm 2010 vì không còn đủ sức để chống chọi với bệnh tật.
Peaches Geldof
Người mẫu nước Anh bị sụt giảm cân nặng nghiêm trọng, chỉ trong một vài ngày giảm liên tục 5kg dù chỉ cao 1,70m. Tuy vậy, cô lại lấy đó làm tự hào vì đã có thể nhanh chóng loại bỏ số cân thừa sau khi sinh con. Cô xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình là chỉ uống nước quả hoặc chỉ ăn rất ít rau mỗi ngày. Peaches Geldof đã qua đời do chứng chán ăn, kiệt sức bởi chế độ ăn kiêng kham khổ, cơ thể mất chất điện giải dẫn đến tim ngừng đập.
Karla Alvarez
Cái chết của nữ diễn viên người Mexico Karla Alvarez được xác nhận là kết quả của việc suy hô hấp, ngưng tim phổi trong quá trình đấu tranh với việc chán ăn. Không ăn, dinh dưỡng kém và nôn mửa liên tục với cân nặng chưa tới 35kg làm cô không có sức để duy trì sự sống. Hình ảnh cuối cùng của cô không được công bố rộng rãi nhưng cái chết của nữ diễn viên 41 tuổi một lần nữa là lời cảnh báo về việc rối loạn ăn uống khi nhịn ăn giảm cân ở những người nổi tiếng.
Jeremy Gillitzer
Jeremy từng là người mẫu nam triển vọng với khuôn mặt đẹp và ngoại hình sáu múi. Tuy nhiên để đáp ứng cho một vài bộ sưu tập, anh đã phải cắt giảm khẩu phần dinh dưỡng thấp tới dưới mức bình thường rồi sau đó đã mắc phải chứng chán ăn. Từ một người đàn ông lực lưỡng trong chưa đầy 2 năm Jeremy biến thành một "bộ xương khô".
Anh đã phải chống chọi với căn bệnh quái ác trong nhiều năm trời, gần như không thể ăn uống gì, nôn liên tục nếu ăn bất cứ thứ gì vào người mà vẫn miệt mài tập thể dục. Khi ra đi ở tuổi 38, Jeremy chỉ nặng 29 kg với chiều cao 1,71m.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)