Sao thế giới 2010-10-31 06:44:44

Các mỹ nhân Hoa ngữ lấy chồng đại gia


[size=2]Trong thế giới showbiz, những mối tình người đẹp và đại gia không phải là hiếm nhưng không phải mỹ nhân nào cũng may mắn kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dưới đây là 7 cuộc hôn nhân đình đám của các nữ diễn viên Hoa ngữ với những người chồng giàu sang.

[/size] 1. Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch



Lương Lạc Thi đã sinh liền 3 quý tử cho gia đình tỷ phú Lý Trạch. Ảnh: Sina.
Lương Lạc Thi giống như nàng Lọ Lem thời hiện đại. Cô sinh ra trong một gia đình tầng lớp xã hội thấp tại Macao, chỉ học hết cấp hai đã phải đi làm người mẫu để giúp đỡ gia đình. Người đẹp này chỉ nổi tiếng sau khi tham gia phần 3 của phim Xác ướp Ai Cập, đóng cùng Brendan Fraiser, Dương Tử Quỳnh, Lý Liên Kiệt…

Cuộc đời Lạc Thi bước sang trang mới khi cô lọt vào mắt xanh của nhà tài phiệt Lý Trạch, con trai tỷ phú Lý Gia Thành. Hai người hẹn hò năm 2007 và đến đầu năm 2009, Lạc Thi bất ngờ thông báo đã sinh con trai. Dù chưa được gia đình nhà chồng chấp nhận và không có lễ cưới chính thức, người đẹp vẫn tiếp tục mang bầu song sinh và đẻ thêm hai con trai vào tháng 6 năm nay. Giờ đây, nữ diễn viên 21 tuổi hạnh phúc với vai trò làm mẹ, quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất theo sở nguyện của gia đình tỷ phú.

2. Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cương



Lê Tư bên người chồng tỷ phú hơn cô 15 tuổi. Ảnh: Sina.
Cuối năm 2008, nữ diễn viên Hong Kong Lê Tư gây xôn xao khi đột ngột tuyên bố giã từ sự nghiệp. Cũng bất ngờ không kém, đầu năm 2009, người đẹp thông báo kết hôn với tỷ phủ tàn tật Mã Đình Cường, hơn cô 15 tuổi. Theo các nguồn tin, nàng Ngọc Doanh của Cuộc chiến chốn thâm cung cảm động vì sự quan tâm, săn sóc của Mã Đình Cường dành cho gia đình cô, đặc biệt khi em trai cô bị tai nạn liệt người.

Tháng 7 năm nay, Lê Tư đã sinh một công chúa cho Đình Cường. Nhân dịp này, đại gia họ Mã đã tặng cho cô một chiếc du thuyền có giá lên tới gần 2 triệu USD với tên gọi Bonheur, theo tiếng Pháp có nghĩa là hạnh phúc.

3. Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh



Lý Gia Hân với niềm vui rạng ngời bên phu quân đẹp trai, giàu có. Ảnh: Tungstar.
Hoa hậu Hong Kong năm 1988, từng làm mê mệt nhiều đại gia, đã có lễ cưới đình đám với Hứa Tấn Hanh, 46 tuổi, vào tháng 11/2008. Theo nhiều nguồn tin, chi phí của đám cưới vào khoảng 13 triệu USD.

Sau khi kết hôn, Lý Gia Hân vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong làng giải trí và không màng sinh con khiến dư luận rộ lên tin đồn người đẹp tìm người đẻ thuê và điều này khiến cuộc sống hôn nhân của cô suýt đổ vỡ. Tuy nhiên, giờ đây, Lý Gia Hân đã có thể dập tắt mọi tin đồn và tự hào khoe bụng bầu 6 tháng. Người đẹp sẽ sinh con đầu lòng cho gia đình họ Hứa vào đầu năm sau.

4. Lưu Đào đột ngột kết hôn với thương gia Vương Trạch



Lưu Đào hạnh phúc bên chồng và các con. Ảnh: Sina.
Nàng A Châu của Thiên long bát bộ bí mật kết hôn với thương gia Vương Trạch cuối năm 2007. Cuộc hôn nhân của cô khiến các fan rất bất ngờ vì trước đó, Lưu Đào luôn công khai cô đang yêu một kiến trúc sư tên là Lý Vĩ Minh.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Trung Quốc tạm gác sự nghiệp diễn xuất để dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô đã sinh hai bé kháu khỉnh, một trai, một gái. Người đẹp tâm sự rằng, gia đình và con cái là tài sản lớn nhất cuộc đời cô.

5. Hồ Tịnh và đại gia người Malaysia



Hồ Tịnh xinh đẹp trong ảnh cưới. Ảnh: Sina.
Tháng 9/2008, người đẹp phim Tuổi trẻ của Trương Tam Phong kết hôn với đại gia người Malaysia Chu Thiệu Tường với lễ cưới ấm cúng, giản dị. Hồ Tịnh từng khẳng định, cô cưới đại gia họ Chu không phải vì tiền và địa vị mà chỉ bởi Thiệu Tường luôn mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc cho cô.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Trung Quốc làm dâu trên đất Malaysia. Tuy nhiên, cô vẫn luôn được chồng ủng hộ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và thường xuyên trở về Trung Quốc tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Tháng 11/2009, Hồ Tịnh đã sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh.

6. Từ Tử Kỳ và thương gia giàu có Lý Gia Thành



Gia đình hạnh phúc của Từ Tử Kỳ. Ảnh: Sina.
Từ Tử Kỳ là một trong những ngôi sao sáng của TVB, từng ấn tượng qua những bộ phim như Màu xanh hy vọng, Bầu nhiệt huyết… Năm 2006, người đẹp gây xôn xao làng giải trí Hong Kong khi có một lễ cưới xa hoa với triệu phú Lý Gia Thành. Đến nay cô đã sinh hai con gái kháu khỉnh, Lý Hy Đồng và Lý Hy Nhi.

7. Cuộc tình sét đánh của Từ Hy Viên và triệu phú Uông Tiểu Phi



Ảnh cưới của Từ Hy Viên và triệu phú Uông Tiểu Phi được cư dân mạng ghép. Ảnh: AF.
Người đẹp Vườn sao băng gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ khi cô đột ngột đính hôn với đại gia Uông Tiểu Phi. Theo các nguồn tin, Từ Hy Viên chỉ mới hẹn hò Tiểu Phi 20 ngày. Tuy chưa lên tiếng xác nhận nhưng nữ diễn viên 34 tuổi đã công khai tay trong tay với "phi công trẻ" ít hơn 5 tuổi trước rất đông phóng viên tại sân bay hôm 29/10. Theo tiết lộ của bố Hy Viên, ngôi sao xứ Đài sẽ lên xe hoa vào ngày 18/2 năm sau.

Từ Hy Viên từng được coi là người đẹp lận đận tình duyên. Cô đã có hai cuộc tình dài lâu với tài tử Lam Chính Long và Châu Du Dân. Cả hai mối tình đều tan vỡ với nguyên nhân được cho là vì Từ Hy Viên muốn kết hôn trong khi các anh chàng này đều vẫn thích "bay nhảy". Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", cuộc tình thứ 3 của Hy Viên lại gây choáng váng vì diễn ra trong thời gian quá nhanh. Chưa đầy một tháng sau khi gặp gỡ và yêu nhau, cặp uyên ương đã bí mật đính hôn.

Uông Tiểu Phi, vị hôn phu của người đẹp này là giám đốc điều hành của một tập đoàn nhà hàng tại đại lục với tài sản ước tính khoảng 11,5 tỷ nhân dân tệ (375 triệu USD). Uông Tiểu Phi từng nổi tiếng vì cặp kè với rất nhiều mỹ nhân làng giải trí. Chàng triệu phú sinh năm 1981 từng là người tình của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và cũng bị đồn hẹn hò với mỹ nữ Trương Tử Di.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)