Xóm con trai 2012-07-05 07:07:13

Các mem boy vào đây!!!


[size=3]Do nằm ở vị trí “mặt tiền”, không tài nào ẩn được bên trong, nên chỉ cần một phút sơ ý, “cậu nhỏ” có thể lãnh đủ hậu quả.

[/size]

[size=5]Cú đá hiểm hóc
[/size]
[size=3]Thể thao là một trong những hoạt động ưa thích của phe XY, nên không ít teen boy gặp rắc rối với cậu nhỏ từ đây. Trường hợp của anh chàng M. Đức (19 tuổi, Hà Nội) là một ví dụ. Trong một pha tranh bóng với đội bạn trên sân cỏ khuôn viên trường, thay vì dùng chân để đá, Đức lại rướn cao người hứng bóng. Một thành viên của đội bạn thấy vậy đã dùng chân cản phá nhưng oái ăm thế nào lại trúng ngay hạ bộ anh chàng.

Bất ngờ vì bị đá một cú rõ đau, Đức tái hết cả mặt mày. Hai tay anh chàng ôm khư khư vùng hiểm và chỉ còn nước nằm lăn lộn trên sân. Lúc được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết do va chạm quá mạnh, nên "đèn dầu" của cậu tạm thời bị lệch. Đức phải uống thuốc giảm đau, đồng thời nắn lại từng bước, cậu nhỏ mới dần trở về trạng thái bình thường. Sau vụ đó, anh chàng cạch đến già việc chơi bóng đá.
[/size]



[size=5]"Gãy súng" vì "tự sướng" với chai

[/size] [size=3]“Tự sướng" thiếu phương pháp hay lạm dụng quá đà cũng là một trong những nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” gặp nạn giữa đường. H.T (21 tuổi, Hà Nội) thỉnh thoảng lại “một mình” những khi nổi hứng. Để thay đổi và tăng thêm cảm giác, cậu đã sử dụng chai thủy tinh cỡ vừa như một công cụ hỗ trợ. Trong một lần quá hưng phấn, "gậy" của T đã bị mắc kẹt trong chai không tài nào rút ra được. Hoảng hồn, mất bình tĩnh, cậu bạn vội dồn hết sức để rút “súng”. Nhưng do lực quá mạnh, “cậu nhỏ” đã bị gãy. Cũng may anh chàng được người nhà đưa đến bệnh viện phẫu thuật kịp thời, nên phần đầu của cậu nhỏ đã không bị hoại tử.[/size]

[size=5]Bị lợn tấn công
[/size]
[size=3]Một trường hợp hy hữu khác là lợn cắt đứt “của quý”. Cách đây 2 tháng, chàng trai tên là Thỏa (Thái Nguyên) có vào chuồng bắt lợn đực mang đi giống phối, thì bị chú lợn này tấn công vào vùng kín. Toàn bộ “của quý” của anh chàng bị lợn cắn gần như đứt. Do được đưa đến bệnh viện muộn nên bác sỹ chuyên khoa phải tiến hành cắt bỏ và tạo hình lại cho “đèn dầu”. Tuy nhiên, không biết sức khỏe sinh sản của cậu sẽ hồi phục, nguyên vẹn như trước[/size].



[size=3][size=5]Bảo vệ cậu nhỏ bằng cách nào?[/size]

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều sự cố "cậu nhỏ" mà XY nào cũng có nguy cơ dính phải. Đôi khi chỉ vì một chút sơ suất trong cách ăn mặc, sinh hoạt hàng ngày như ngủ, chạy xe, đùa giỡn với vật nuôi, mà các chàng trai của chúng ta dễ biến thành “thái giám” trong phút chốc. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ để phe XY bảo vệ “cậu nhóc" của mình.

- Tránh xa những thể loại quần quá chật, quá bó. Chúng sẽ khiến “đèn dầu” cảm thấy ngột ngạt, bí bách và dễ bị tổn thương nếu chẳng may trúng đòn.

- Khi "tự sướng", không nên thay đổi tư thế đột ngột. Vì điều này, sẽ làm cho “đèn dầu” không kịp thích nghi, dẫn đến đứt gãy.

- Nên mang trang bị phụ kiện bảo hộ khi bạn chơi những môn thể thao có sự va chạm hay những đường bóng mạnh như bóng chày, quyền anh…

- Khi “súng” giương “nòng”, hãy hạ hỏa cảm xúc của mình bằng cách lái vấn đề theo một chiều hướng khác thay vì ấn mạnh hay bẻ cong “cậu nhỏ”.

- Nếu “đèn dầu” bị đứt, gãy, hãy nhờ người thân, bạn bè đưa mình đến bệnh viện càng sớm, càng tốt. Vì nếu chần chừ, "cậu nhỏ" sẽ không thể tiến hành ghép nối, dẫn đến hoại tử. Và một khi điều này xảy ra, "cậu nhỏ" sẽ không trở về trạng thái ban đầu được nữa.

- Cũng như những bộ phận còn lại khác trên cơ thể, chăm chỉ tập luyện thể thao sẽ giúp cho “đèn dầu” khỏe mạnh và chất lượng hơn.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)