Teen 24h 2011-09-10 07:57:21

Các loại đồ chơi hot nhất mùa Trung thu 2011. ACE vietyo chọn cái nào :D


[size=2]Chết cười với mặt nạ nửa mặt, ngất ngây với búa bóng to đùng, kute với bờm nai rực rỡ… tha hồ chọn teen nhé.[/size]




Tối qua 9/9, 3 ngày trước Tết trung thu, khu vực Hàng Mã đông nghìn nghịt, toàn người là người luôn í. 10 giờ đêm mà lượng người đổ về đây vẫn không ngớt một tẹo nào luôn. Trong số đó đông đảo là các em nhỏ và các teen nhà mình. Trông ai nấy đều rạng rỡ, tươi cười hớn hở lắm. Hầu như ai cũng đều sắm cho mình một món đồ chơi nho nhỏ, nào là bờm tai thỏ, nào xúc xắc, nào kính nobita, nào mũ cài tóc…rồi thi nhau pose hình làm kỷ niệm nữa cơ.


Mặt hàng hot nhất chợ Trung thu năm nay chính là chiếc mặt nạ nửa mặt với đủ các kiểu dáng chu mồm khác nhau, giá của mỗi chiếc mặt nạ thế này dao động từ 30 - 40k tùy vào độ khéo mồm mặc cả của teen nhé. Nhìn thì bình thường thế này thôi nhưng khi đeo lên thì buồn cười rũ rượi luôn.


Đi chơi với người yêu mà môi lại sưng vêu, méo xệch thế kia thì làm sao đỡ nổi. ^^


Anh chàng này lại có cái mồm nhọn hoắt rất chi là ton sur ton với màu tóc. Nhìn xa khối người tưởng thật là chàng ấy có cái mồm đặc biệt thế đấy.


Cô bạn nơ hồng siêu dễ thương cặp đôi với anh chàng "trư bát giới"


"Alo, alo, ta là quỷ dracula đây".


"Chiếc búa tạ" to đùng này cũng là mặt hàng được các bạn trẻ cực yêu thích trong mùa trung thu năm nay. Với cái búa khổng lồ thế này, bạn sẽ phải trả từ 70 - 80k nhé.


Vô số các búa với nhiều kích thích khác nhau tùy theo "sức mạnh" của người sử dụng.


Nếu như các năm trước, bờm nơ hay bờm tai thỏ cực đắt hàng thì năm nay bờm hươu nai được ưa chuộng hơn cả. Nhỏ nhỏ xinh xinh đeo vào cực kul.


Ngoài ra còn có những chiếc mũ hình con vật đáng yêu đội nửa đầu nữa này, giá là 30k/chiếc nè.


Teen nào cá tính thích dọa bạn bè thì nhanh tay sắm ngay bộ đầu lâu này này. Giá hơi mắc một chút, từ 120k trở lên đấy. Hay là mua ngay kính nobita kèm theo chiếc mũ cướp biển giống em bé vậy, trông hơi bị xì tai nha.


Chiếc tay quay tạch tạch này cũng đắt khách ra phết, ra thì cực bèo chỉ 4-5k thui. Đây có lẽ là mặt hàng truyền thống bán chạy hơn cả. Nhiều lựa chọn quá đúng không nào? Nhanh tay sắm ngay cho mình một món đồ đi chơi trung thu đi teen ơi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)