Thời trang - làm đẹp 2011-12-23 03:21:47

các bạn sẽ làm gì trong mùa giáng sinh nam nay ?


Chụp ảnh

Đây là một hoạt động truyền thống của teen Sài Thành mỗi dịp giáng sinh về. Chúng ta không thể phủ nhận cứ mỗi dịp Noel là Sài gòn trang trí đèn rất hoa lệ, đủ để các bạn trẻ thực hiện một chuyến du ngoạn pose ảnh khí thế chỉ trong 1 đêm. Và các địa điểm thường trưc vẫn là những trung tâm thương mại lớn như NowZone, Diamond và những khi phố sầm uất Q1…

Có 5 địa điểm đang được các bạn trẻ rất yêu thích và rỉ tai nhau ghé vô trong mỗi buổi xuống phố:
- NVH Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1
- Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Q.1
- Tòa nhà ISC, 121 Lê Lợi, Q.1
- Khách sạn Continental, 132 – 134 Đồng Khởi, Q.1
- U Café, số 1 Công Trường Quốc Tế, Q.3 (ngay Hồ Con Rùa)



Đi du lịch

Rời xa khỏi chốn khói bụi Sài Thành, không ít bạn trẻ chọn lựa đón Giáng Sinh ở những vùng đất mới như Đà Lạt, Nha Trang, Singapore… Điều này không những mang lại cảm giác mới mẻ bên đám bạn cố hữu mà còn tạo ra nhiều khoảnh khắc tĩnh lặng, đáng nhớ đối với những cặp đôi đang yêu nhau. Một mùa giáng sinh ở một nơi xa và lạ cũng không tệ nhỉ!



Làm từ thiện

Nếu đã chán với những trò ăn chơi, chụp ảnh, du lịch thì các bạn trẻ vẫn có thể tham gia những hoạt động từ thiện của các nhà tình thương, các mái ấm… đến chơi giáng sinh cùng những em nhỏ cơ nhỡ, những cụ già neo đơn… tận hưởng một không khí giáng sinh ấm áp khác lạ cũng là một lựa chọn thú vị phải không nào!


Mua sắm

Đi shopping, lê la các cửa hàng để chọn cho mình một bộ cánh lung linh vào đêm giáng sinh là một trong những hoạt động không thể thiếu. Hòa cùng không khí giáng sinh thì trang phục màu đỏ, xanh lá cây hay nhũ bạc được thiết kế đơn giản và theo phong cách cổ điển luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của giới trẻ. Không khí hơi se lạnh kết hợp với màu đỏ ấm áp cùng sêquin lấp lánh, chùm len trắng quanh viền áo, nơ đỏ xinh xắn và dây thắt lưng đen khiến bạn trông nổi bật và điệu đà hơn.

Nhưng một bộ trang phục đẹp cần đi kèm một đôi giày hợp model. Không chỉ yêu cầu một đôi giày thoải mái, năng động mà còn phải phù hợp với bộ trang phục và không khí se lạnh của Noel. Nắm bắt được nhu cầu này của giới trẻ, Gal – một trong những dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay đã cho ra đời bộ sưu tập với phong cách trẻ trung năng động và có khả năng bảo vệ tuyệt vời cho đôi chân của người dử dụng.

Dự kiến chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10.12 đến hết ngày 24/12/2011, khi khách hàng đến mua bất kỳ mã giày nào của Gal tại show room sẽ được tăng ngay chiếc mũ xinh xắn ấy. Nhanh chân lên nào, số lượng có thể hết trước hạn đó. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình và bạn bè đến với Gal ngay hôm nay đề sở hữu món quà thật cool đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)