Sức khoẻ 2010-08-08 09:36:30

cac ban nghi sao ve` cuoc hon nhan na`y


Khi biết chỉ còn sống được 3 tháng nữa, Kirsty Ferris (22 tuổi, Anh) cứ ngỡ cánh cửa cuộc đời đã vĩnh viễn khép chặt lại với cô.

[justify]Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô nhận được lời cầu hôn của người bạn trai lâu năm. Một đám cưới đẹp như mơ tựa như chuyện cổ tích đã diễn ra, chan chứa nước mắt và cả nụ cười.

Đám cưới của Kirsty Ferris (22 tuổi, Plymouth, Devon, Anh) và người bạn trai lâu năm Richard đã được tổ chức vào cuối tháng 7 tại khách sạn Astor ở Plymouth.[/justify]


Đám cưới diễn ra trong niềm xúc động của những người đến dự.


[justify]
Kirsty đã nhận được lời cầu hôn của Richard ngay ngoài bệnh viện sau khi cô biết mình đang trong giai đoạn cuối của căn bênh ung thư thận. Cô đã đồng ý ngay ngay tức khắc vì được làm đám cưới là niềm mơ ước của cô từ khi còn bé.

“Tôi biết tôi sẽ không thể có con và tôi cũng không thể sống được lâu nữa nhưng tôi không sợ chết và tôi muốn trân trọng từng giây phút hạnh phúc trước khi lìa xa cuộc đời vì vậy tôi đã đồng ý kết hôn”.[/justify]


Cô dâu và chú rể cùng kí vào tờ giấy đăng ký kết hôn.


[justify]
Richard, một nhân viên làm trong ngành giải trí đã đồng hành với cô suốt quãng thời gian khó khăn ở bệnh viện. Anh đã cùng cô đi hết bệnh viện này đến bệnh viện khác để kiểm tra và quyết định cầu hôn cô khi cô tuyệt vọng nhất.

“Đó là điều khó khăn nhất trong cuộc đời tôi nhưng tôi thấy mình thật may mắn vì đã gặp Kirsty. Tôi sẽ dành thật nhiều thời gian để chăm sóc và yêu thương cô ấy. Chúng tôi đã mong muốn sự thật khác đi, nhưng đó là điều không thể”.

Nếu như ngay sau khi biết mình đã bị bệnh ở giai đoạn cuối, Kirsty cảm thấy tuyệt vọng và từng ước có cây đũa thần để loại bỏ căn bệnh ung thư thì giờ đây cô cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại hơn bao giờ hết.

Các bác sỹ cho biết, các tế bào ung thư đã lan tới thắt lưng của cô và phá hủy bạch cầu. Trong thời gian tới cô sẽ liên tục phải đối mặt với những cơn đau nhức. Hiện cô không thể đi lại và đã bắt đầu phải ngồi xe lăn.

Câu chuyện tình yêu cảm động của Kristy và Richard đã khiến rất nhiều người rơi lệ. Ông chủ khách sạn Joseph Louei sau khi biết được câu chuyện cảm động của hai người đã sẵn sàng miễn phí mọi chi phí cho đám cưới.[/justify]


Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc sau đám cưới.


[justify]“Đó là một câu chuyện buồn, nhưng cô ấy vô cùng dũng cảm. Họ là một cặp vợ chồng yêu thương nhau hết mực. Đây là điều nhỏ nhất tôi có thể làm cho họ”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)