Sao thế giới 2011-01-06 02:23:57

Ca sỹ da màu "làm loạn" với áo xuyên thấu vòng 1


[size=2]Nữ danh ca da màu, thành viên của nhóm nhạc đình đám Destiny's Child đã khiến nhiều người bàng hoàng với chiếc áo "xuyên thấu" của mình.[/size] [justify]Nữ ca sĩ da màu 29 tuổi này đã làm "rung chuyển" hộp đêm Jet tại khách sạn Mirage Hotel & Casino khi cô xuất hiện để tham gia bữa tiệc ở hàng ghế khách mời danh dự và kiêm vai trò ca sĩ của đêm. Trước đây, Kelly Rowland được biết đến rộng rãi với giọng ca khỏe khoắn cùng phong cách mạnh mẽ, từng làm đảo điên giới hâm mộ trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc Destiny's Child (nhóm nhạc có sự xuất hiện của Beyonce, là cựu nhóm nhạc da màu đình đám).





Khoác lên người lớp áo siêu mỏng và đính kèm những hạt đá tròn lấp lánh, bất cứ ai cũng có thể nhìn "xuyên thấu" vòng 1 sexy của cô nàng, đi kèm theo đó là một chiếc quần da bóng cùng mái tóc đen ngắn trẻ trung, Kelly Rowland vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nét tưoi trẻ vẫn hiện hữu trên khuôn mặt nữ danh ca này cùng một phong cách táo bạo mà cô đem đến.







Kelly Rowland đã từng mạnh bạo tuyên bố mình là người đã "nâng cấp" vòng 1 để trở nên hoàn hảo hơn, và cô tỏ ra hứng thú khi có thể khoe những đường cong hấp dẫn đó ở bất cứ nơi đâu. Và có lẽ, để chào đón một năm mới cùng bạn bè và giới hâm mộ, Kelly Rowland đã nhanh chóng kết hợp chiếc áo "độc đáo" này để thu hút sự chú ý và hâm nóng hình ảnh vốn hấp dẫn và nóng bỏng của mình.

theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)