Tin tức - pháp luật 2011-03-25 05:57:32

Ca sĩ Việt âm thầm quyên góp ủng hộ Nhật Bản


Nhiều ngày qua trên mạng có nhiều tin không chính xác về việc sao Việt Nam không ủng hộ cho thảm hoạ động đất và sóng thần tại Nhật Bản.





Chúng ta không thể quơ đũa cả nắm khi thấy sao nhà không có một hành động sôi nổi tuyên truyền, ủng hộ cho nạn nhân ở Nhật. Tuy các siêu sao Việt như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng với vụ việc này. Nhưng cũng có một ít sao Việt đã âm thầm ủng hộ tiền theo khuynh hướng “của ít lòng nhiều”, nhưng cũng có không ít sao đã tổ chức vận động tuyên truyền người dân ủng hộ. Tiêu biểu như ca sĩ - diễn viên Hoà Hiệp, Bá Thắng đã xuống đường vận động khuyên góp tiền ủng hộ các nạn Nhân ở Nhật.
Theo thông tin được biết thì hai anh còn kết hợp với hội chữ thập đỏ ở thành phố Hồ Chí Minh làm cho phong trào này ở Việt Nam ngày càng trở nên mạnh mẽ và sôi nổi. Tuy trời nắng chang chang nhưng hai anh vẫn đội nắng đứng ngoài đường để khuyên góp. Đó là những hành động nhân ái của sao Việt cần đáng được hoan nghênh. Bên cạnh đó nhóm sao Bá Thắng, Lương Thế Thành và anh chàng mắt hí Hoà Hiệp còn ủng hộ 20 triệu đồng từ tiền bán đĩa ca nhạc của nhóm.




Album “Đam Mê”
Một số hình ảnh của diễn viên – ca sĩ Hoà Hiệp và Bá Thắng trong buổi làm từ thiện:

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).


Mấy bữa nay lội qua blog của các sao trên zing me tuy không khi không có vẻ sôi động cho lắm lùng sục riết mới được một số lời ủng hộ và tuyên truyền kêu gọi fan của mình cùng hưởng ứng. Điển hình như ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã viết trên tường của mình như thế này xin copy nguyên văn nha:
Tuần mới là một chuỗi 7 ngày, chắn chắn có vui có buồn lẫn lộn nhưng cứ 1 giây 1 phút trôi qua, người dân Nhật Bản vẫn rất cần những sự tương trợ động viên từ mọi ngươi trên khắp hành tinh. Vậy cả nhà đã biết làm gì chưa nào? Cùng Hà ''cầu nguyện'' cho họ nhé!
Và ca sĩ Khởi Mi có viết xin copy nguyên văn:
Cùng với Khởi My, mọi người hãy dành những lời động viên, an ủi, tuy nó không mang lại giá trị vật chất cho họ nhưng những gì các bạn thể hiện lại mang giá trị tinh thần rất lớn lao, người dân Nhật Bản. Họ sẽ cảm nhận được và sẽ có đủ tự tin hơn để vượt qua thời kì khó khăn này nhé!
Đặc biệt hơn cô nàng còn có bài viết và gởi những cảm xúc chân thành nhất của mình. Bên cạnh đó avata trên blog cùa cô cũng được thay bằng hình ảnh cổ động Nhật Bản. Đây là bức thư tuyên truyền của Khởi Mi




Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).


Hay ca sĩ nhí Xuân Mai đã viết lên những dòng cảm xúc của mình xin copy nguyên văn:
Cả nhà ơi,Mai mong các bạn sẽ để avatar và status của mình bằng dòng chữ Pray for Japan. Hãy thắp 1 ngọn nến đề nước Nhật ấm áp hơn nha!!! Hãy cùng Mai cầu nguyện và quyên góp giúp đỡ theo địa chỉ Hà Nội:
Văn phòng Hội Chữ Thập Đỏ, 82 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Contact: c. Trần Thu Hằng 0983364836
TP.HCM: Văn phòng 2 Hội Chữ Thập Đỏ, 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM Contact: a. Đoàn Văn Tòng 0979842778 Mai không biết địa chỉ ở Đà Nẵng bạn nào share dùm Mai nha.!!!
Trên nhà cô ca sĩ trẻ này cũng thay avata để cồ động nhân dân Nhật và đây là avata trên nhà của cô.




Hay miss Huyền Trang cũng bày tỏ và kêu gọi mọi người thông qua dòng chữ trên trang nhà. Xin copy nguyên văn:
Chỉ trong 3 tuần mà nước Nhật đã phải gánh chịu biết bao mất mát và thương tổn. Của cải rồi sẽ làm lại được nhưng phải làm sao để có thể gặp lại người thân??? Mong cho họ - những người may mắn sống sót sẽ đủ mạnh mẽ và kiên tâm để vượt qua thời gian này. Pray for Janpan. Bên cạnh đó avata của cô cũng đã thay bằng hình ảnh:




Ca sĩ Khánh Phương cũng có những lời tâm sự xin copy nguyên văn:
Những ngày qua nhìn thấy người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất.. Khánh Phương cảm thấy thương xót vô cùng… Phương luôn cập nhật tin tức về những nạn nhân để hy vọng có thể tìm được nhiều người sống sót… Khánh Phương cũng muốn làm việc j đó để có thể chung tay hướng đến người dân Nhật Bản…
Bên cạnh đó còn có một số nhạc sĩ, ca sĩ cũng ra lời kêu gọi fan của mình chung tay góp sức cho sự cố không may xảy ra ở Nhật. Nhưng cũng mong rằng sao việt sẽ có những hành động thiết thực và mạnh mẽ hơn trong sự việc này.
Lưu ý: bài viết này được viết bởi Richikul (lamchankhanh) được đăng trên trang yume.vn/vi_ngot_machito. Xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã ủng hộ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)