Sao Việt 2010-04-08 06:06:41

Ca sĩ - Hồ Ngọc Hà: "Hãy cứ cười đi…"


Không lẽ cứ im lặng là hay nhất?… Ai hiểu mình bằng mình, ai tin mình bằng chính bản thân? Cuộc sống là thế, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu (nhưng ở đây có phần phức tạp hơn). Có người bảo vệ cho sự thật, người thì cố nói, dựng, nghĩ sai lệch về người khác cốt chỉ thoả mãn thú vui chà đạp lên để tưởng mình là nhất…

Mấy ai biết tôi vẫn đang mỉm cười trong cuộc sống của mình dù đang gặp toàn những điều phiền phức mà tôi đã đoán trước và tôi nghĩ nói thì dễ nhưng ai rơi vào trường hợp này mới thấy đối mặt với nó không dễ "xơi"chút nào.


Hồ Ngọc Hà, ca sĩ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây trước thông tin mang bầu. Ảnh: Vy Anh

Tôi cũng có đọc một vài bài báo, có nghe một chút những lời đồn, có nhìn thấy một số hành động lén lút, tranh thủ mà buồn cười… cười vì những trường hợp đó không biết có vui không, sang không và tự hào không khi làm những điều như vậy… (mà nghĩ được thế thì đã không làm thế).

Tôi cũng chẳng muốn nói đâu nhưng nói như bạn tôi: không nói thì người ta nghĩ họ đúng rằng tôi là loại người đó nên tôi lên tiếng một vài câu trong facebook của mình cốt chỉ nhẹ lòng, sau là ai hiểu thì hiểu ko hiểu thì tiếp tục nói, nói nữa đi để cho tôi nghị lực, nói nữa đi để cho tôi thấy ngày mai bạn xấu hổ thế nào khi nhìn thấy tôi lại vững vàng làm việc và thành công..

Tôi không muốn thanh minh những chuyện mà mọi người đã nói, thực hư tôi là ai, sống thế nào, mặt tôi đã hiện lên tất cả (nên mới có chuyện người thích, người không). Tôi sẽ nói chuyện tương lai, chuyện mà mọi người vẫn hay thường nói là không ai học được chữ ngờ… mà tôi thì lại có thể ngờ vì tôi biết sống đúng cuộc sống của mình, đừng vội nói về tôi quá nhiều kẻo lỡ… vì tôi đang sống đúng, đàng hoàng, không hại ai, lợi dụng ai, không bêu xấu mà biết nâng đỡ những người khó khăn, không để tâm những người xấu tính. Và tôi vẫn không xuất hiện nhưng vẫn làm việc để trả nợ nhà bank các khoản nợ để có được căn nhà khang trang (cái việc này hình như ai cũng làm nhỉ? ) mà ai cũng nghĩ tôi lấy tiền của ai đó để sắm sửa, tiêu xài…(đời có ai ngu đâu mà còng lưng ra làm cho người khác hưởng).

Và tôi không nói nữa… những người thông minh không cần nói họ cũng hiểu… chỉ có những kẻ không đủ bản lĩnh sống để đối mặt, không đủ hiểu biết để có cái nhìn khách quan, không đủ rộng lượng tình thương để hành xử… Tóm lại điều tối thiểu để muốn tồn tại mà vinh quang là hãy sống, nhìn, hành xử với người khác như điều bạn muốn người khác làm vậy với bạn… thế thôi.

Bạn muốn trở thành 1 người mạnh mẽ ư? Tôi nghe đâu đó rằng…"mạnh là bạn nâng được bao nhiêu trong cuộc sống này đứng dậy chứ không phải bạn giẫm đạp lên nhiều người khác mà đi"… Bạn đã bao giờ thấu hiểu và một lần trong cuộc sống của mình làm những điều đó chưa????

(Trích facebook Hồ Ngọc Hà)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)