Nhạc 2009-03-13 10:18:04

Ca sĩ Hàn tự vẫn vì nợ ngập đầu


Không lâu sau cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yun, nam ca sĩ xứ Hàn Lee Chang Yong cũng kết liễu cuộc đời hôm 12/3, để thoát khỏi gánh nặng nợ nần.

Ca sĩ Lee Chang Yong. Ảnh: KF.
Sở cảnh sát Goyang cho biết, thi thể nam ca sĩ Lee Chang Yong được tìm thấy vào lúc 3h45 chiều 12/3 tại nhà riêng ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi. Anh ra đi lúc 38 tuổi.

Bạn gái của Chang Yong đã báo cảnh sát khi phát hiện vụ việc. Một di thư được tìm thấy tại hiện trường. “Mẩu giấy để lại cho thấy, Lee đang phải gánh một món nợ khổng lồ”, một cảnh sát tiết lộ. Người này cũng cho biết, thất bại trong làm ăn là nguyên nhân khiến Lee Chang Yong tự vẫn.

Di ảnh của nam ca sĩ xấu số. Ảnh: Ktimes.
Đám tang Lee Chang Yong sẽ được tiến hành vào ngày mai (14/3) tại bệnh viện Inje University Paik ở Ilsan, tỉnh Gyeonggi.

Lee Chang Yong bắt đầu sự nghiệp ca hát năm 1992 sau khi giành giải nhất tại một cuộc thi âm nhạc. Anh được nhiều khán giả trung niên ưa thích nhờ chất giọng ấm.

Đây là vụ tự tử thứ ba của các nhân vật giải trí xứ Hàn trong năm nay. Riêng tháng 3 đã có hai vụ: Jang Ja Yun (7/3) và Lee Chang Yong. Hôm 17/1, nam diễn viên Kim Seok Kyun treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vì thất bại trong sự nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)