Chuyện shock 2012-01-21 16:56:08

Cá sấu nuốt trôi bé gái 10 tuổi


[size=2]Một con cá sấu đã nuốt bé gái 10 tuổi trong khi cô bé đang chơi ở sông tại Indonesia. Đây là nạn nhân thứ 2 trong cùng một địa điểm trong vòng 2 tháng qua.[/size]
(Hình minh họa)
AFP dẫn lời một quan chức ở tỉnh Đông Nusa Tenggara hôm qua cho hay, cô bé đang bơi ở con sông Wailolong hôm thứ Năm vừa rồi thì con cá sấu lớn bất ngờ xuất hiện. Nó ngay lập tức nuốt trôi cô bé và biến mất trong nước. “Bố cô bé nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng này khi ông chỉ cách con gái có vài mét”, người quan chức cho hay và thêm rằng, người cha và anh trai lúc đó đang săn rùa ở sông.

“Họ chỉ tìm thấy quần áo của cô bé 3 tiếng sau đó, ở vị trí cách nơi xảy ra tai nạn chừng 200m”, quan chức trên nói và thêm rằng gia đình cô bé đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một cậu bé 12 tuổi cũng bị một con cá sấu ăn thịt trong cùng dòng sông khi đang chơi cùng bạn bè. Các quan chức cho biết, họ vừa cảnh báo người dân địa phương về sự đe dọa của cá sấu, đồng thời phối hợp với cảnh sát để ngăn các vụ tai nạn khác diễn ra.

3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)