Chuyện lạ 2011-11-30 10:44:51

Cả nhà cùng nude trên đường phố để xin tiền!!


Chỉ vì không đủ tiền trả viện phí cho con nên cả gia đình quyết định nude để cầu xin sự giúp đỡ của mọi người…

Vào chiều ngày 27/11 vừa qua, hình ảnh một gia đình gồm vợ chồng và hai con hiên ngang đi lại giữa đường phố trong tình trạng nude tại Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến rất nhiều người "sốc". Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên mạng.




Cả gia đình cùng nude giữa đường phố.


Công an ở Quảng Đông cho biết, người đàn ông trong ảnh họ Trương, 50 tuổi, người phụ nữ cũng họ Trương, 37 tuổi, cả hai đều là người huyện Vũ Dương, tỉnh Hà Nam. Họ sinh được 3 đứa con, trong đó, một em bé 2 tháng tuổi đang phải nhập viện vì mắc bệnh nặng. Do gia đình không có khả năng trả nốt số tiền viện phí là 1.500 tệ (tương đương 5 triệu VNĐ) nên họ đã quyết định nude trên đường phố để cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.




Họ làm như vậy để xin tiền trả tiền viện phí cho con.


Sau hơn một ngày lang thang trên các con phố, gia đình này vẫn chưa xin đủ tiền để trả tiền viện phí. Người dân đã phải báo với cảnh sát địa phương để nhờ giúp đỡ. Ngay sau khi cảnh sát nhận được thông báo, họ đã giúp gia đình mặc quần áo và đưa họ quay lại bệnh viện. Sau đó, bệnh viện cũng đã đồng ý giảm chi phí điều trị cho đứa bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)