Tin tức - pháp luật 2013-09-13 05:31:55

- Cả ngàn người Việt Nam phat cuồng vì 1 tên " Vô kỷ Luật "


Ngay sau khi Omar tới Việt Nam, lý do khiến anh chàng này bị trục xuất khiến chúng ta ngã ngửa! Anh bị “đuổi” ra khỏi khu vực một hội chợ vì đi lại, nhảy nhót không đúng quy định!



Chàng trai Ả rập có cái tên Omar đến Việt Nam như một ngôi sao lớn. Anh được báo giới chào đón, được fan hâm mộ vây quanh. Thậm chí, để được gặp anh, nhiều người sẵn sàng bỏ ra 20 triệu đồng. Anh là ai mà được chào đón một cách trọng thị như vậy?

Chẳng ai biết anh là ai! Người ta chỉ biết anh là một người “đẹp trai bị trục xuất”. Những bức ảnh được photoshop cẩn thận khiến cho hình ảnh của Omar càng long lanh hơn. Báo giới Việt Nam luôn gắn cụm từ trai đẹp bị trục xuất khiến anh bỗng dưng trở thành “niềm khao khát” của không ít người.

Tuy nhiên, ngay sau khi Omar tới Việt Nam, lý do khiến anh chàng này bị trục xuất khiến chúng ta ngã ngửa! Anh bị “đuổi” ra khỏi khu vực một hội chợ vì đi lại, nhảy nhót không đúng quy định!

Thì ra, nguyên nhân khiến chàng trai này được hàng ngàn người Việt Nam hâm mộ lại là sự “vô kỷ luật”!

Và rất nhiều người Việt đang thần tượng, đang phát cuồng, thậm chí bỏ hàng chục triệu đồng để được ăn tối cùng một người vì “vô kỷ luật” mà nổi tiếng!

Chàng trai Ả Rập này sẽ “giao lưu” với người hâm mộ Việt Nam. Nhưng không hiểu, trong cuộc giao lưu ấy, người ta sẽ hỏi anh cái gì và anh sẽ trả lời ra sao? Bởi ngoài vẻ điển trai có phần nữ tính, người ta không biết gì về tài năng hay học vấn của anh!

Chẳng lẽ, suốt cuộc giao lưu, fan hâm mộ không ngớt khen: “anh đẹp trai quá” và chàng trai Omar thì luôn làm duyên làm dáng, luôn giữ nụ cười “hút hồn” trên môi để đáp lại sự yêu thương, ngưỡng vọng của người hâm mộ Việt!?

Dù có giàu trí tưởng tượng đến đâu người ta cũng không thể tìm ra được một tài năng hay điều gì đó đáng để phải phát cuồng vì Omar. Phải chăng, “bản thân sắc đẹp cũng là một tài năng?”

Nhưng nhiều người cũng vô cùng thất vọng khi gặp Omar ở sân bay vì anh “không đẹp như trong ảnh”!

Omar xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều qua (11/9)

Hâm mộ một người khi không biết mình hâm mộ họ vì điều gì liệu có bình thường?

Điều đáng nói là, đây không phải lần đầu tiên giới trẻ Việt phát cuồng vì những người nước ngoài đến Việt Nam. Cách đây không lâu, không ít người cảm thấy đau lòng khi một bạn trẻ đến hôn chỗ một ngôi sao Hàn Quốc vừa ngồi.

Việc các bạn trẻ khóc sướt mướt khi nhìn thấy ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc vừa bước xuống sân bay không còn là chuyện hiếm. Nó khiến những người có trách nhiệm không khỏi đau lòng và lo lắng!

Hiện tượng phát cuồng vì các sao nước ngoài của các bạn trẻ khiến chúng ta không khỏi lo lắng. Phải chăng những giá trị thẩm mỹ đang xuống cấp một cách trầm trọng? Nhiều bạn trẻ không đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là cái đẹp đáng được tôn vinh?

Mới đây, nhiều bạn bỏ làm bài thi môn văn trong kỳ thi đại học vì cho rằng đề thi đã “xúc phạm” đến thần tượng của mình!

Những hành động quá khích vì thần tượng ấy cho thấy một lỗ hổng không nhỏ trong việc giáo dục nhân cách và kỹ năng sống cho các bạn trẻ. Chỉ khi nhận ra được chân giá trị của cái đẹp, khi đó họ mới có cách ứng xử với thần tượng đúng mực.

Việc giáo dục thẩm mỹ cho giới trẻ để họ nhận ra được cái đẹp đích thực ấy là việc làm cấp thiết. Nó đòi hỏi sự vào cuộc của nhà trường, gia đình, xã hội.
 
 
Theo giaoduc.net.vn
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)