Nhạc 2009-10-28 00:01:00

Ca khúc Thủy Tiên dành tặng Công Vinh là hàng “đạo” từ Seung Ri (Big Bang)?


Lại thêm một nghi án “đạo nhạc” đang khiến dư luận chú ý, nhưng thật hư mọi chuyện là thế nào?
Như các bạn đã biết thì trong chương trình “Nhịp cầu âm nhạc - Âm nhạc của tôi” mang chủ đề “Cảm xúc” vừa diễn ra đêm 25/10 vừa qua, Thủy Tiên đã có màn biểu diễn thật ấn tượng ca khúc mới toanh - “Chàng trai tháng 12” cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Ca khúc này không chỉ thu hút bởi giai điệu, ca từ mà còn ở tiết lộ của chính Thủy Tiên trước khán giả truyền hình là nó được sáng tác dành tặng cho người yêu – cầu thủ Lê Công Vinh.




Thủy Tiên biểu diễn “Chàng trai tháng 12”

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì sau khi đoạn clip màn biểu diễn “Chàng trai tháng 12” của Thủy Tiên xuất hiện trên mạng, đã có nhiều phản hồi cho rằng ca khúc này rất giống bản hit đình đám“Strong Baby” của Seung Ri (thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc Big Bang). Ngay lập tức chúng tớ đã “nối máy” nhanh với chính chủ nhân của “Chàng trai tháng 12” – ca sĩ Thủy Tiên để làm rõ thực hư.




Seung Ri và ca khúc "Strong Baby"

“Sáng nay Tiên cũng đã nghe thông tin này từ một số fans nhưng chưa kịp online để tìm hiểu rõ sự việc. Trước đây, đúng là Tiên đã nghe qua và cảm thấy rất thích ca khúc “Strong Baby” của Seung Ri nhưng Tiên có thể khẳng định “Chàng trai tháng 12” không hề đạo nhạc của “Strong Baby”. Có chăng khi nghe qua, các bạn thấy điểm giống nhau giữa hai ca khúc là vì chúng đều được sáng tác chung một đoạn beat trống, còn các nhạc cụ khác tạo nên ca khúc cũng như melody thì hoàn toàn khác nhau.



Việc sử dụng cùng đoạn beat đã hoàn toàn không còn xa lạ, mà chính khi ra mắt, “Strong Baby” của Seung Ri cũng đã từng bị nhận xét là mang hơi hướng của Justin đấy! Nếu còn không tin thì Tiên có thể đưa ra văn bản sáng tác ca khúc “Chàng trai tháng 12” để mọi người so sánh với văn bản của “Strong Baby”, lúc đó sẽ thấy sự khác nhau hoàn toàn giữa cả hai ngay thôi.” – Thủy Tiên cho biết qua điện thoại.




Hy vọng sau chính những lời giải đáp của Thủy Tiên, các bạn sẽ xem xét lại kĩ càng và đưa ra những ý kiến thật khách quan của mình.




Bật mí thêm cho các bạn, ca khúc “Chàng trai tháng 12” sẽ nằm trong OST của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” (phiên bản Việt) sẽ được trình chiều vào đầu tháng 11 này và nếu như không trục trặc gì thêm, khoảng giữa tháng 11 cũng là thời điểm album vol.4 của Thủy Tiên sẽ được phát hành sau một thời gian "thất hẹn" đấy! Và như đã hứa, hôm nay chúng tớ cũng sẽ mang đến cho các bạn bản master ca khúc “Chàng trai tháng 12” nữa nè, cùng click và thưởng thức ngay nhé!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)