Chuyện lạ 2011-06-28 03:41:05

Cả hai đều mang tội tại sao chỉ mình con gái gánh?


[size=4]chú ý cái này đọc để bình luận vui chơi thôi ko có ý gì khác[/size]



[size=2]Mình không nghĩ đến câu vui vẻ cả hai, đau đớn mình con gái chịu mà là cả hai đều mang tội sao chỉ mình con gái gánh?[/size]


Có lẽ bạn và mình cũng ngang tuổi nhau (nếu như mình đoán đúng). Ở tuổi này mà đã phải bước vào viện từ bỏ đi một mầm sống trong cơ thể do bản thân tạo ra, chắc hẳn tâm hồn cũng không còn yên bình nữa.

Mình cũng có bạn trai, cũng có những cãi vã, nhưng lần nào "cuộc chiến" cũng đi vào ngõ chụt: Tôi phải hiểu cho anh, phải lắng nghe anh nhưng anh thì chẳng bao giờ muốn nghe ý kiến của tôi. Vậy mới nói con gái thiệt thòi. Con trai thì có sẵn tính gia trưởng, cứ bắt mình nhất nhất nghe theo. Nhưng bạn trai mình dù có độc tài như thế cũng chưa bao giờ suy nghĩ nông cạn như kẻ đã hại bạn phải đau đớn.

Mình không nghĩ đến câu vui vẻ cả hai, đau đớn mình con gái chịu mà là cả hai đều mang tội sao chỉ mình con gái gánh?

Bạn trai của bạn - hắn ta chỉ lợi dụng bạn thôi. Bởi nếu yêu thương một người sẽ không làm những việc tổn hại đến người mình yêu, dẫu có phạm phải sai lầm cũng sẽ tìm cách sửa sai. Bạn mình luôn nói "phải giữ cho người mình yêu không bị tổn hại, vì đâu phải chỉ yêu nhau một hai ngày rồi thôi".

Nhưng chẳng thấy hắn ta bảo vệ cho bạn, lo lắng cho bạn mà chỉ nghĩ đến ham muốn dục vọng của bản thân. Hỏi rằng hắn có để ý đến cảm xúc của bạn không? Có nghĩ đến những gì bạn đang chịu đựng? Đã một lần nào hắn đưa bạn đến bệnh viện?

Bạn có lẽ từng nghĩ đến chia tay nhưng lại lo sợ. Sợ vì nghĩ mình yêu. Sợ vì trinh tiết đã mất. Sợ khi hắn ta đi, khoảng trống trong bạn ngày càng lớn.

Bạn chỉ dám nói là ngừng chuyện ấy thôi sao? Làm cách nào để thoát ra bạn biết rõ nhất mà. Nhưng không dám?Tại sao lại không mở cho mình một con đường khác tươi sáng hơn? Đừng phí hoài tuổi trẻ vì một kẻ không đáng. Phải, bạn có tội, hắn ta có tội, nhưng chỉ mình bạn gánh. Vậy thì bây giờ hãy trút cái gánh nặng đó đi.

Ngày mai là một ngày khác. Dẫu khó nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Mình không chắc là cho bạn những lời khuyên tốt nhất, nhưng mình sẽ lắng nghe bạn, nếu cảm thấy cần một người tâm sự thì liên lạc với mình qua nick này nhé.



[size=4]NHẮC LẠI LẦN NỬA HIỆN NAY AE XEM CHÙA NHÌU LẮM RÙI NHE 3bored3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)