Teen 24h 2013-08-22 16:07:01

Bức xúc với cô gái cười cợt người bơm xe



Ảnh minh họa

Một cô gái sáng sớm đi bơm xe máy, đưa cho người bơm xe tờ 500.000đ. Sau đó, lên chia sẻ cảm nhận lên trang cá nhân như sau: “Đi bơm xe có 5k, mình rút 500k ra, mặt chú sửa xe từ trạng thái = =’ thành dư lày =_=. Chú ơi trông mặt chú thộn đ… tả được chú ạk”.

Đoạn chia sẻ bị lên án gay gắt của cô gái

Đoạn chia sẻ này đã gặp phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng về hành động mang tính chất cười đùa người khác của cô gái. Đặc biệt, thái độ này được nhận xét là quá khinh người, trong khi đây lại là một công việc lao động chân chính.
Nick thanhpho_7: “Tiền 500.000đ bạn kiếm từ đâu ra thế? Mình chắc là bạn lại ngửa tay xin từ bố mẹ hay được bạn trai đưa cho, chứ không có người nào đi làm, biết công sức bỏ ra đi kiếm tiền vất vả như thế nào mà có thể lại thốt ra câu ấy. Mà nếu không có những người bơm xe như vậy thì chắc bạn phải vui vẻ dắt bộ cả đoạn đường dài rồi”.
Nick minhchung : “Đọc đoạn chia sẻ này của giới trẻ mà đặc biệt là từ một cô gái thấy buồn thật. Ngày trước mình đi học còn nghèo, vào tiệm bơm xe mà trong túi chỉ có 100.000 tiền sinh hoạt cho cả tuần nên không có tiền lẻ. Trước khi bơm mình nói mình không có tiền lẻ, chú sửa xe vẫn nói: “Không sao! Hôm nào có tiền con ghé qua đưa chú cũng được” (dù mình và chú chưa hề quen biết nhau). Mấy hôm sau mới nhớ và trả tiền cho chú thì biết chú cũng không nhớ mình”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)