Tin tức - pháp luật 2010-11-24 02:14:46

Bức xúc clip bảo mẫu bạo hành trẻ dã man


[justify]Từ tối qua 23/11, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một clip quay cảnh một người phụ nữ đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.[/justify]






[justify] [justify]Clip dài hơn 1 phút quay cảnh một người phụ nữ mặc áo đỏ đang dùng một nồi nhôm hất nước liên tiếp vào mặt, vào người một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Thậm chí, trong khi “tắm” cho bé, người phụ nữ này còn dùng chân đạp vào người đứa bé, đè xuống sàn “nhà tắm” và liên tục mắng chửi mặc cho cho đứa bé cố tìm cách “thoát thân”.
[/justify]

[/justify]







[justify] [justify]
Hình ảnh bảo mẫu "tắm" cho trẻ (ảnh trích từ clip)




[/justify]

[/justify]










[justify] [justify]Theo một thành viên trên diễn đàn thì clip này do công nhân của một công ty ở gần xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương bất bình trước kiểu giữ trẻ dã man này mà ghi lại.

“Theo tìm hiểu của mình thì gia đình nhà này cũng là dạng “máu mặt” nên bà con xung quanh dù biết việc này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù. Người phụ nữ trong clip nhận giữ trẻ thuê cho người khác. Người ta mang con đến nhà gửi rồi hàng tháng trả tiền mà con cái bị đối xử vậy thật là… rất bất bình”, thành viên này viết.

Sau khi clip trên được tung lên mạng, nhiều người đã tỏ thái độ bất bình và phẫn nộ trước những hành động tàn bạo của người phụ nữ trong clip và đề nghị công an sớm vào cuộc điều tra về hành tung của người phụ nữ trên.

Hiện PV đang tìm hiểu thực hư về sự việc và sẽ sớm có thêm thông tin đến bạn đọc.[/justify]

[/justify]



[justify] [justify]



[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)