Bóng đá 2022-01-05 01:55:19

Bức Tượng Cristiano Ronaldo Gây Sự Căm Phẫn Trong Quần Chúng Người Dân Goa, Ấn Độ


Theo tờ báo “The Sun” đưa tin, những năm nay một bức tượng của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo được dựng ở bang Goa, một khu vực nằm ở miền nam Ấn Độ, và việc này khiến nhiều người bản xứ hết sức tức giận bởi bang Goa từng bị Bồ Đào Nha thống trị kéo dài hơn 400 năm trước năm 1961.





Bộ trưởng chính phủ bang Goa cho biết: “Chúng tôi muốn thu hút nhiều người trẻ tích cực tham gia sự nghiệp thể thao nói chung và sự nghiệp bóng đá nói riêng. Dựng tượng Cristiano Ronaldo không những có thể khuyến khích người trẻ cùng phát triển bóng đá Ấn Độ, mà còn làm đẹp công viên bên cạnh… Khi chúng tôi nhắc tới bóng đá thì chắc luôn luôn nhắc tới Cristiano Ronaldo.”




Nhiều người bản xứ không đồng ý với những lời trên. Một người kháng nghị tỏ thái độ khi được “The Sun” phỏng vấn: “Nói thật chúng tôi giận tổ quốc của Cristiano Ronaldo. Trước đây Goa từng vùng vẫy dưới ách thống trị của Bồ Đào Nha nên chúng tôi không tiếp nhận được dựng tượng cho anh ấy.”




Tuy nhiên, còn có những người hâm mộ bóng đá cho rằng: “Đó đã là việc trước đây rất lâu. Hiện nay chúng tôi đã trở thành bang độc lập mà nên tiếp tục tiến lên, góp phần vào lĩnh vực bóng đá. Cả thế giới đều có thể theo dõi Cristiano Ronaldo mà tại sao chúng tôi không được?”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)