Tâm sự - chia sẻ 2011-07-05 10:43:40

bức thư tình lãng mạn khi chia tay! mình lấy trong truyện ngắn


"Hoàng tử mít ướt của em ! Đừng khóc nữa .." -Tôi nấc lên , nhưng vẫn cố nén nỗi đau đang quặn thắt trong tim , tôi đọc tiếp :

"Em cũng muốn gọi anh bằng cái tên thân thương như vậy ..bởi tình yêu của chúng ta chẳng phải cũng bắt đầu bằng những giọt nước mắt sao ? Những ký ức của ngày hôm ấy luôn khắc sâu trong tim em hình ảnh một chàng trai run rẩy , ôm em bật khóc khi ngỏ lời ..thật ngộ làm sao . Nhưng nhìn anh khóc ..thật đẹp , và kể từ lúc ấy em biết trái tim của hai đứa mình đã hoà chung một nhịp .
Hoảng tử mít ướt đã đi vào cuộc đời em , cho em biết thế nào là yêu và được yêu , giúp em thêm niềm tin , lạc quan vào cuộc sống . Có thêm bản lĩnh đễ vượt qua những sóng gió đầu tiên của cuộc đời …Những ngày tháng qua là những ngày hạnh phúc nhất đối với em , và em sẽ đặt những kỷ niệm êm đẹp đó vào sâu trong tim , ở nơi trân trọng , trìu mến nhất . Nếu cuộc đời là một cuốn tiểu thuyết thì chương đầu tiên của em là những câu chuyện cổ tích mà anh đã viết vào đó những dòng đầu tiên .
Đã sang một trang mới rồi ..anh !! Như anh vẫn thường hay nói chúng ta vẫn chỉ là những đứa trẻ già trước tuổi mà thôi , vẫn chưa thể tự nắm bắt vận mệnh của mình …!
Anh !!! Hãy hiểu cho em , và đừng khóc nữa , anh đã phải khóc nhiều rồi …hứa với em , đừng để tình yêu của chúng ta …kết thúc cũng bằng những giọt nước mắt !!
Công chúa mít ướt của anh !
Mai Ngọc"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)