Tin tức - pháp luật 2012-02-16 06:24:58

BTC Vietnam's Got Talent đã quá bất nhẫn với Quỳnh Anh ???


Sự kiện ồn ào nhất của cuộc thi Vietnam's Got Talent tập 7 chính là sự hiện diện của cô bé 15 tuổi - Quỳnh Anh tham gia cuộc thi với bài hát "Tình mẹ". Nói thẳng ra giọng ca Quỳnh Anh không có gì đặc biệt, có thể gặp bất kỳ ở cuộc thi hát phong trào nào. Cả 3 vị giám khảo đã không cho Quỳnh Anh cơ hội lọt vào vòng sau cũng là điều hợp lý. Tuy nhiên "thảm họa" nhất là do những lời phát biểu hơi quá lố và trên cả 150% sự tự tin của Quỳnh Anh và gia đình.

Con hát mẹ khen hay, anh trai khen "vô đối" cũng là điều dễ hiểu… nhưng những lời phát biểu của gia đình của Quỳnh Anh đã đem lại sự thất vọng to lớn cho những khán giả theo dõi chương trình. "Điệp khúc" hát được 6 thứ tiếng, thừa hưởng "gien" từ ông bà nội ngoại cha mẹ… của những thành viên trong gia đình Quỳnh Anh và bản thân Quỳnh Anh càng làm khán giả ác cảm với em.



Thí sinh Quỳnh Anh liệu có đứng dậy nổi sau cú sốc "Tình mẹ"? (Hình: Internet)


Clip Quỳnh Anh trình bày bài hát Tình mẹ trên YouTube thu hút hàng chục ngàn lượt truy cập chỉ sau 30 phút clip được tung lên mạng. Trong đó số người bấm nút like chỉ có khoảng 130 lượt, còn lại là trên 7000 lượt bấm dislike… Khen, chê là quyền của mọi người tuy nhiên những comment của nhiều bạn trẻ trên mạng là hết sức thiếu văn hóa.

Nhiều ngôn từ tục tĩu, thậm chí lôi cả nhà của Quỳnh Anh ra "ném đá" là một việc làm hết sức tàn nhẫn. Người ta có thể giận Quỳnh Anh vì sự tự tin thái quá và trách cả mẹ Quỳnh Anh - người nắm chức danh Chủ tịch HĐQT một trường học quốc tế tên tuổi, đã quá lăng-xê con gái rượu của mình. Khiến em dễ dàng ảo tưởng về bản thân mình. Điều này nên nhìn nhận ở góc độ khác sẽ tốt cho em hơn; nếu như mẹ Quỳnh Anh hiểu rõ thực lực con mình và bớt những lời có cánh quá khả năng thì rất có thể BGK sẽ cho em một cơ hội để tiếp tục hành trình cuộc thi Vietnam's Got Talent. Bởi ở Quỳnh Anh người ta thấy sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt đối với cô bé mới 15 tuổi này.



Mẹ Quỳnh Anh nguyên nhân khiến con gái mình ảo tưởng? (Hình: Internet)


Bài học về lòng tự tin thái quá có lẽ sẽ rất đau nhưng cần thiết cho chính Quỳnh Anh và cả mẹ em nữa. Ở độ tuổi mới lớn tâm lý hiếu thắng, tôn vinh bản thân, thể hiện cái cũng là một nhu cầu hết sức khách quan… Không biết sau sự kiện này, Quỳnh Anh có đủ can đảm đi tiếp con đường ca hát mà mình đam mê từ nhỏ hay sẽ chấm dứt ước mơ của mình khi không chịu nổi áp lực dư luận và những lời lẽ hết sức vô văn hóa của một bộ phận bạn trẻ đã không tiếc lời "ném đá" vào em và gia đình.

Có thể trách các bạn trẻ đã quá khích không kiềm chế bản thân buông những lời lẽ hết sức cay độc, thậm chí vô văn hóa nhằm vào Quỳnh Anh và gia đình. Nhưng chính bản thân BTC cuộc thi Vietnam's Got Talent đã hành xử cũng không đẹp chút nào.

Không phải vô tình mà BTC đã dàn xếp ghi hình tường tận từng chi tiết từng lời phát biểu của Quỳnh Anh, mẹ Quỳnh Anh và cả anh trai. Có thể BTC bị "lừa" khi trót nghe những lời '"quảng cáo" của gia đình Quỳnh Anh về khả năng của em. Nhưng viêc tung toàn bộ chi tiết phần thi của Quỳnh Anh vào tập 7 là không cần thiết thậm chí quá tàn nhẫn với thí sinh mới có 15 tuổi này. Việc chọn phần thi của Quỳnh Anh làm điểm nhấn của tập 7 Vietnam's Got Talent rõ ràng mang rõ ý đồ của đạo diễn dàn dựng chương trình.

Đến ông trời còn không nỡ dồn con người ta vào đường cùng, thì cách hành xử của BTC chẳng khác nào bức bí Quỳnh Anh vào ngõ cụt. Có thể coi sự cố Quỳnh Anh là một trong những vô vàn lỗi lầm mà mỗi bạn trẻ đều có thể mắc phải. BTC đã không bỏ những chi tiết không cần thiết về những lời phát biểu có phần khó nghe của em và gia đình, chỉ với mục đích thu hút sự quan tâm của khán giả - một mô típ cũ rích trong mỗi show truyền hình tương tác là hành động bất nhẫn…

Phùng Hiếu




[size=3]Chắc hẳn các bác điều biết về chuyện này, vậy xin các bác cho ý kiến nào... 3ahhyes3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)